Tạ Thời Nguyệt: "..." Ta tin ngươi cái quỷ, phá hệ thống phỏng chừng chính là không nghĩ hỗ trợ mới diễn như vậy một đợt diễn.Tạ Thời Nguyệt ăn một lát cháo, thở dài một tiếng: "Cẩm thư, ngươi vẫn luôn bồi ta hảo sao? Ngươi không phải còn ở tra sự tình sao?"
Tống Cẩm Thư như vậy coi trọng, khẳng định không phải bình thường tiểu sự kiện, nàng nghiêng nghiêng đầu, chống cằm nhìn Tạ Thời Nguyệt: "Bồi ngươi càng quan trọng, không cần lo lắng Hách Nghệ ở nhìn chằm chằm."
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, vừa dứt lời Hách Nghệ điện thoại đúng giờ đánh lại đây.
Tống Cẩm Thư tiếp khởi điện thoại, chờ đợi bên kia nói chuyện, Hách Nghệ xoa xoa đầu, thanh âm tự tin không đủ: "Cẩm thư, bên này có điểm tình huống."
Tống Cẩm Thư cũng không có hỏi nhiều dò hỏi địa chỉ, mí mắt giật giật, đại khái suy đoán đến không sai biệt lắm.
Tạ Thời Nguyệt suy đoán đến cái gì, ngượng ngùng nói: "Có phải hay không đã xảy ra chuyện a, cẩm thư bằng không ngươi qua đi đi, không cần ở chỗ này bồi ta, ta không có gì sự."
Tống Cẩm Thư lắc lắc đầu: "Không có gì sự, chính là cùng ta phun tào một chút Lý Tinh bọn họ thực phiền, hảo hảo dưỡng bệnh quan trọng nhất, không cần nghĩ nhiều."
Tuy rằng biết Tống Cẩm Thư vẫn chưa có cái gì mặt khác tâm tư, Tạ Thời Nguyệt như cũ thực vui vẻ, nàng gãi gãi đầu: "Vậy là tốt rồi."
Bởi vì hôm nay điếu thủy sớm, Tạ Thời Nguyệt sớm liền giải phóng tay trái, nàng duỗi người, Tống Cẩm Thư vỗ vỗ nàng bả vai: "Đi ra ngoài hít thở không khí đi."
"Hảo." Tạ Thời Nguyệt trước mắt sáng ngời, vẫn luôn nghẹn ở chỗ này nhưng quá khó tiếp thu rồi, hơn nữa bệnh viện phòng bệnh không khí khô ráo, thiêu nàng giọng nói đều không quá thoải mái.
Tạ Thời Nguyệt đem vừa ra tới, bên ngoài liền mơ hồ có trời đầy mây xu thế, mây đen che lấp mặt trời, gào thét gió lạnh hướng y phùng toản, miễn bàn nhiều toan sảng.
Tạ Thời Nguyệt nhưng tính cảm nhận được cái gì gọi là lạnh băng vũ ở trên mặt lung tung chụp, không bao lâu, liền hạ tuyết. Bông tuyết rào rạt rơi xuống, hai người ở bậc thang đứng một hồi, Tống Cẩm Thư bất đắc dĩ nắm nàng: "Chúng ta vào đi thôi, đừng cảm lạnh."
"Hảo đi." Tạ Thời Nguyệt ủy khuất rũ xuống mắt, như thế nào còn mang như vậy xui xẻo, nàng đây là cái gì cứt chó vận khí a, thật vất vả muốn chạy đi cư nhiên còn hạ tuyết.
Tạ Thời Nguyệt dị thường uể oải về tới phòng bệnh, buổi tối khi tuyết đọng đã hạ rất hậu, nàng bái ở cửa sổ duyên đi xuống xem, cuối cùng lại lưu luyến kéo lên bức màn, không tha có ích lợi gì, lại không thể đi ra ngoài lãng.
Tạ Thời Nguyệt hiện tại vô cùng hối hận chính mình não trừu tự sát sự tình, nàng vẫn luôn là cái tích mệnh phái, liền dũng cảm như vậy một lần còn rơi vào như vậy một cái kết cục.
Nếu trời cao lại cho nàng một lần cơ hội, nàng sẽ đánh chính mình hai bàn tay, cũng chưa chết thành, còn bạch bạch ở bệnh viện khổ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
De TodoTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...