phần 36

60 3 0
                                    


"Ai a?" Túc Dương thuận miệng hỏi.

Hách Nghệ như ngạnh ở hầu, hít vào một hơi, may mắn đêm tối Túc Dương thấy không rõ nàng biểu tình, nàng thanh âm khó chịu, có chút khô khốc: "Không có việc gì, rác rưởi tin nhắn."

"Ân." Túc Dương theo tiếng, hai người cùng về tới dân túc.

Tạ Thời Nguyệt mua hai kiện quần áo vừa vặn trở về, theo chân bọn họ chào hỏi liền chui vào trong phòng.

Không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm thấy Hách Nghệ biểu tình không lớn thích hợp, Tạ Thời Nguyệt suy đoán nàng có phải hay không thân thể không thoải mái.

Tạ Thời Nguyệt từ rương hành lý bái ra hòm thuốc, theo sau cấp Hách Nghệ tặng qua đi, Hách Nghệ chính ngưỡng mặt hướng lên trời nằm ở trên giường, thấy nàng tiến vào một cái cá chép lộn mình ngồi dậy hỏi: "Làm sao vậy?"

Tạ Thời Nguyệt đem hòm thuốc đặt ở tủ đầu giường, sờ sờ cái mũi, cười nói: "Ta xem ngươi sắc mặt không tốt, liền đem dược cho ngươi lấy lại đây, nhìn xem có hay không có thể sử dụng thượng."

"Ta không có việc gì, khả năng chính là quá mệt mỏi." Hách Nghệ nheo lại mắt, "Cảm ơn."

"Chuyện nhỏ không tốn sức gì, ta đây đi trước, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi." Tạ Thời Nguyệt vẫy vẫy tay, xoay người rời đi.

Hách Nghệ tươi cười lập tức thu hồi, nàng ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm Tạ Thời Nguyệt bóng dáng, thần sắc giãy giụa.

Tạ Thời Nguyệt trở về lúc sau, uống lên nước miếng liền hướng phòng rửa mặt phương hướng đi đến.

Tống Cẩm Thư đang xem TV, quay đầu nhắc nhở: "Cẩn thận một chút đừng ngủ tiếp trứ."

Nghe được nàng nhắc tới này tra, Tạ Thời Nguyệt gương mặt lập tức bạo hồng, nàng thẹn quá thành giận, khả năng về sau lần trước WC đều phải bị nói.

Ra tới sau Tống Cẩm Thư hai mắt nhắm nghiền, hô hấp vững vàng, Tạ Thời Nguyệt cầm điều thảm lông cái ở trên người nàng, đem TV thanh âm điều tiểu oa ở trên sô pha.

Không một hồi, bên cạnh liền truyền ra động tĩnh. Tạ Thời Nguyệt nghiêng đầu xem nàng: "Mệt mỏi liền mau đi ngủ đi, cẩm thư."

Tống Cẩm Thư bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng, rồi sau đó không hề dự triệu phác tới, một phen đem người kiềm chế trong ngực trung.

Tạ Thời Nguyệt mới đầu bị hoảng sợ, lấy lại tinh thần lúc sau bất đắc dĩ vây quanh nàng: "Làm sao vậy?"

"Làm giấc mộng." Tống Cẩm Thư thanh âm khô khốc khàn khàn, chậm rì rì nói, "Mơ thấy ngươi không thấy, ta như thế nào tìm đều tìm không thấy."

Tạ Thời Nguyệt một đốn, ánh mắt nhanh chóng hiện lên cái gì, ngay sau đó lại ra vẻ bình tĩnh vỗ vỗ nàng, an ủi nói: "Ngươi cũng nói là mộng a, ta đáp ứng ngươi ta sẽ không rời đi ngươi, vô luận khi nào."

"Đáp ứng rồi không thể đổi ý." Tống Cẩm Thư trong ánh mắt có Tạ Thời Nguyệt xem không hiểu đồ vật, nhưng nàng vẫn là không chút do dự gật gật đầu.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ