phần 40

54 3 0
                                    


Chờ đợi thời gian là dài dòng, Tạ Thời Nguyệt nhiệt độ cơ thể ở dần dần lên cao, Tống Cẩm Thư cùng ôm một cái lò sưởi dường như.

Mười phút vừa đến, bên ngoài truyền đến tiếng chém giết, Túc Dương chẳng những kêu người một nhà lại còn có báo cảnh, các loại người trộn lẫn ở bên nhau, hoàn toàn bằng vào quần áo nhận người.

"Túc tiên sinh, các ngươi ở bên trong sao?" Bên ngoài có người ở chụp vách tường, "Túc tiên sinh, các ngươi có khỏe không?"

Túc Dương nghiêng đầu đáp lại: "Còn hảo, các ngươi có thể hay không đem cửa mở ra."

"Chúng ta đang ở nếm thử." Bên ngoài truyền đến các loại lung tung rối loạn thanh âm, cuối cùng không biết là ai kinh hô một tiếng, môn theo tiếng mà khai.

Túc Dương đem Tạ Thời Nguyệt ôm đi ra ngoài, bên ngoài người nhìn như đã ngưng chiến, trên mặt đất không ít hắc y nhân thi thể, Tống Cẩm Thư lại cảm thấy có chỗ nào không lớn thích hợp.

Té ngã chính là cái tân nhân cảnh sát, run rẩy từ trên mặt đất bò dậy, trên tay thình lình quăng ngã ra một cái cơ quan ấn, cái gọi là ngốc người có ngốc phúc cũng chớ quá như thế.

Mọi người đang định đi ra ngoài, lại phát hiện mặt trên xuất khẩu sớm bị người từ ngoại khóa lại, Túc Dương chạy nhanh lấy ra di động tính toán cấp một khác bát người gọi điện thoại lại phát hiện nơi này căn bản không có tín hiệu.

"Chúng ta đây hiện tại nên làm cái gì bây giờ?" Tân nhân tiểu cảnh sát hoảng loạn, trong ánh mắt tràn ngập hồn nhiên, vừa thấy chính là không trải qua xã hội độc hại tiểu thanh niên.

Tống Cẩm Thư ý đồ tìm ra khẩu, khẳng định còn có khác địa phương có thể đi ra ngoài, bằng không những người đó sẽ không rút lui nhanh như vậy.

Tất cả mọi người tốp năm tốp ba phân tán khai đi tìm, đi tới đi tới lại phát hiện không thích hợp.

"Tiểu hạo." Nam nhân quay đầu lại, ánh mắt không thể tin tưởng mà trừng lớn, còn chưa có nói xong một ngụm lão huyết phun tới, cả người liền cùng ủ rũ khí cầu ngã trên mặt đất.

Nam nhân sờ sờ khóe môi, khóe miệng câu lấy một mạt cười.

·

Ở bên ngoài chờ nhị tổ chà xát tay, trong đó một cái thoạt nhìn nhỏ nhỏ gầy gầy nam sinh hỏi: "Đầu nhi, chúng ta khi nào đi vào a?"

"Hoảng cái gì, chờ một chút." Nam nhân hút điếu thuốc, chờ đợi đi tìm hiểu hướng gió huynh đệ trở về.

Không chờ bao lâu, một người nam nhân vội vã chạy tới: "Không hảo, lão đại bọn họ đã xảy ra chuyện......"

Được xưng là đầu nhi nam nhân một phen ấn diệt thuốc lá, thở ra một hơi, lưng hùm vai gấu ở trên xe chụp một chút: "Thảo, mau chuẩn bị tốt đi theo ta qua đi."

Nam nhân trên tay cầm lão đại tùy thân mang theo ngọc bội, mà hiện tại mặt trên nhiễm huyết.

Con người rắn rỏi nắm chặt ngọc bội, bi thương nghẹn ngào một tiếng, rồi sau đó làm những người khác dẫn đốt thuốc nổ.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ