Buổi tối thời điểm, TV thượng bá chính là tiền phụ phát sóng trực tiếp, hắn đầu tiên là than thở khóc lóc khóc một phen, ở quần chúng sờ không rõ đầu óc thời điểm kêu lên: "Bảo bối nữ nhi, mau ra đây."Mặt sau quả nhiên đi ra cái khí chất thật tốt mỹ nữ, ngũ quan nhìn kỹ cùng hắn đích xác có vài phần tương tự, tiền phụ nắm tay nàng: "Ta nữ nhi là ở mùa đông sinh ra, trải qua ta điều tra, ta phát hiện Tiền Á tính cách cùng diện mạo một chút cũng không giống ta cùng ta thê tử, mấy ngày hôm trước đi làm xét nghiệm ADN mới phát hiện nàng căn bản là không phải ta hài tử, cái này mới là ta thân sinh nữ nhi."
Nữ sinh khóc khóc, xoa khóe mắt nước mắt: "Ba, thật sự thực xin lỗi cái kia thế thân ta thân phận người như vậy không biết xấu hổ, cho ngài thêm như vậy nhiều phiền toái."
"Là ta thực xin lỗi ngươi, nhã nhã." Tiền phụ lau lau khóe mắt, sát khóe mắt nóng rát đau, nước mắt liền khắc chế không được chảy ra, "Như thế nào có thể trách ngươi, ngươi ăn như vậy nhiều khổ, ba hảo hảo bồi thường ngươi còn không kịp, lại như thế nào sẽ trách ngươi."
Hai người ở trước màn ảnh đại tú cha con tình, đem màn hình trước người xem lôi quá sức, bắt đầu mồm năm miệng mười thảo luận lên.
Dựa theo ý tứ này tới nói chính là Tiền Á kỳ thật là cái mạo danh thay thế vịt con xấu xí, mà trước màn ảnh cái này cùng hắn tương tự mới là chân chính tiền gia thiên kim.
Tiền Á vừa lúc cũng thấy như vậy một màn, nàng khí nghiến răng nghiến lợi, thiếu chút nữa không đem TV đương trường tạp, DNA giám định nàng cũng là đã làm, rốt cuộc tiền phụ đối nàng cảm tình như vậy đạm bạc, Tiền Á sáng sớm liền hoài nghi chính mình không phải thân sinh, nhưng kết quả lại biểu hiện hai người đích đích xác xác có huyết thống quan hệ.
Mà trước màn ảnh cái này tao hồ ly Tiền Á chỉ liếc mắt một cái liền phân biệt ra đây là tiền phụ bên ngoài sinh dưỡng tư sinh nữ, một cái đê tiện liền ánh mặt trời không xứng có được người dựa vào cái gì cướp đoạt nàng đồ vật, dám mơ ước nàng đồ vật, cũng không nhìn xem chính mình có phải hay không xứng đôi.
Tiền Á hừ lạnh, từ trong ngăn kéo lấy ra chìa khóa, tìm được tận cùng bên trong cái kia khóa khi đem chìa khóa cắm đi lên, bên trong rõ ràng là một phần xét nghiệm ADN báo cáo, Tiền Á lấy ra tới chụp mấy tấm chiếu cấp vệ tinh paparazzi đã phát qua đi, hơn nữa đem chính mình sự tình thêm mắm thêm muối nói với hắn một lần.
Dù sao đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, Tiền Á thanh danh đều đã kém thành như vậy, cũng không để bụng càng thiếu chút nữa. Họ Tiền hiện tại tưởng thoát thân, chậm, nếu hắn bất nhân liền không thể trách nàng bất nghĩa.
Bởi vì tiền phụ làm tú, không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng bị mang theo một đợt tiết tấu, sôi nổi cùng vì nước làm vẻ vang chiến sĩ giống nhau tụ tập lên thảo phạt Tiền Á.
Tiền Á hồn nhiên không thèm để ý, này đàn cẩu đồ vật chiêu số đều là nàng chơi dư lại, ai còn không thanh xuân phản nghịch thời kỳ.
Huống chi hiện tại nháo đến động tĩnh càng lớn, xoay ngược lại vả mặt hiệu quả càng tốt, Tiền Á ước gì hy vọng tiền phụ lại tìm đường chết một phen, nề hà hắn lại cùng cái héo gà dường như, ủ rũ cụp đuôi một đêm già rồi mười mấy tuổi, cũng không có mặt khác động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...