Mở ra tin nhắn lúc sau ánh vào mi mắt chính là một trương ảnh chụp, nàng đứng ở Túc Dương bên cạnh, lòng tràn đầy vui mừng nhìn hắn, thẳng đến lúc này, Hách Nghệ mới phát hiện thích là tàng không được.
Ngay sau đó, lại có một cái tin nhắn nhảy ra tới: Lại cho ngươi ba ngày thời gian tự hỏi một chút, ngươi cũng không nghĩ làm Túc Dương nhìn đến ngươi chân thật bộ dáng đi.
Hách Nghệ cúi đầu cười khổ, ngươi rốt cuộc ở chờ đợi cái gì a, sở hữu hết thảy đều bất quá là ngươi một người ở lừa mình dối người thôi, sấn chính mình còn không có trầm mê quá sâu, chạy nhanh thu tay lại đi. Cái này tổ chức cảnh giác so nàng trong tưởng tượng hiếu thắng đến nhiều.
Hách Nghệ đã cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, nàng nhìn Túc Dương đạm cười anh tuấn gương mặt gắt gao nhéo dao nĩa, hạ quyết định.
Cơm nước xong sau Túc Dương đem nàng tặng trở về, thậm chí còn săn sóc nói: "Đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."
"Hảo." Hách Nghệ xuống xe, đứng ở bên đường biên nhìn hắn xe biến mất ở màn đêm bên trong.
Nàng thở dài một tiếng, một lần nữa click mở cái kia tin nhắn lật xem, cuối cùng đem hình ảnh bảo tồn lúc sau mới xóa rớt tin nhắn.
Hách Nghệ hôn một cái màn hình di động, trong lòng ê ẩm trướng trướng.
Còn có ba ngày.
Này ba ngày nàng nhất định phải đem sở hữu sự tình đều quy hoạch hảo, Hách Nghệ thở dài một tiếng, cầm lấy tủ đầu giường nàng cùng Tống Cẩm Thư chụp ảnh chung.
Khi đó vừa vặn là Tống Cẩm Thư 18 tuổi khi, cùng hiện tại vui mừng lộ rõ trên nét mặt bất đồng lúc ấy nàng tinh xảo trên mặt còn mang theo ngây thơ, biểu tình lãnh đạm, đồng tử vô bi vô hỉ, phảng phất đối cái gì đều đều để ý.
Hách Nghệ thở dài, dưới đáy lòng yên lặng mà nỉ non: "Thực xin lỗi, cẩm thư......"
Hy vọng Tống Cẩm Thư có thể lý giải nàng hành vi, chờ đến biết hết thảy thời điểm không nên trách nàng.
·
Tạ Thời Nguyệt ở nhà oa ba ngày, quá y tới duỗi tay cơm tới há mồm tốt đẹp sinh hoạt, nàng ăn đồ ăn vặt cảm thán, trách không được mọi người đều ở theo đuổi loại này sinh hoạt.
Quả thực là quá sung sướng.
Ăn dâu tây nhìn không hề ý nghĩa phim truyền hình, di động tiếng chuông đem Tạ Thời Nguyệt suy nghĩ chấn trở về, nàng quay đầu đi, Tống Cẩm Thư đã cầm di động đi ban công.
Cũng không biết có chuyện gì, Tạ Thời Nguyệt lẩm bẩm.
Nhìn nàng bóng dáng, Tạ Thời Nguyệt đột nhiên cảm thấy ngay cả ngày thường thích nhất dâu tây cũng trở nên thực chi vô vị, mạc danh hoảng hốt, giống như có cái gì không tốt sự tình muốn phát sinh.
Tống Cẩm Thư thực mau liền đi ra, nàng nhanh chóng cầm quần áo, thay lúc sau xuyên giày liền tưởng đi ra ngoài.
Tạ Thời Nguyệt nhìn nàng vội vàng bộ dáng nhíu nhíu mày: "Làm sao vậy cẩm thư, xảy ra chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
De TodoTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...