CHAPTER 34

30.3K 561 27
                                    

Pheobe POV

Napamulat ako bigla dahil sa panaginip ko, pag mulat ko ay hindi ko gaano maaninag ang nasa harap ko, dahan dahan ko kinusot ang aking mata at nang makita ko ang kabuoan ng kwarto ay agad akong napaupo

Muntik na akong mapasigaw dahil sa nakita ko ang kabuoan ng dibdib ko na walang saplot, agad kong tumakip yung kumot na nasa harap ko..

Hindi nga ako nag kakamali akala ko panaginip lang yun..

Agad kong hinawi ang kumot sa may hita ko nakahinga ako ng maluwag ng makitang may suot akong short..

Napapikit ako ng maalala ko ang napanaginipan ko ibig sabihjn lang yun ay kung ano ang nangyari sa panaginip ay ayun Ang ginawa namin..

Napatingin ako sa gilid ko ng makitang Wala akong katabi, Nasan kudos b-bakit ako lang mag isa..

Napasabunot ako ng mahina sa aking buhok dahil sa iniisip ko

Bakit mo pa ba ko pa ba sya hahanapin dahil sa nangyari kagabe ay malamang wala na akong maihaharap na muka sa kanya..

Nilibot ko ang paningin ko sa kabuoan ng kwarto pero hindi ko alam kung nasaang kwarto ako.

Nakita ko ang kulay pula kong bra na nasa lapag tinabon ko sa dibdib ko yung kumot at agad na kinuha yung bra ko sa lapag

Pero nagulat ako dahil nakita ko ang t-shirt ko na kulay itim na punit punit.

"Hala ang damit ko b-bakit p-punit punit.." mangiyak ngiyak kong saad at kinuha to

Ganun ba kagalit si kudos at nagawa niyang masira ang damit ko.

Ano na lang ang susuutin ko para makalabas dito..

Sinuot ko na ang kulay pula kong bra para naman kahit papano may tabon ito ang dibdib ko muli kong binalik sa pag kakapulupot ang kumot sa katawan ko..

Dahan dahan akong pumunta sa pintuan ayun siguro ang pinto para makalabas ng kwartong to..

Nang makalapit ako dun at agad na hahawakan ang doornab ng tumunog ito at tsaka bumukas...

Napanganga ako dahil ang bumungad sakin ay ang muka ni kudos na seryoso..

Feeling ko ay napako ako sa kinatatayuan ko dahil hindi ako makagalaw nakaramdam ako ng hiya ng mag tama ang mata namin..

Gusto kong kumilos paalis pero ayaw gumalaw ng paa ko

"You're awake ahmm.." napaatras ako ng dahan dahan itong humakbang papalapit sakin..

Agad akong umiwas ng tingin dahil sa titig nya, napahawak naman ako ng mahigpit sa kumot na nakatabon sa akin..

"Don't move!.." saad nito na may halong pag babanta pero Hindi ako natinag at umatras lang ng umatras

Nagulat ako ng bigla akong mapahiga sa kama hindi ko man lang na pansin na kama na pala ang maatrasan ko..

Ngayon ay nasa harap ko na mismo si kudos akmang uunat ako para makaalis sa pag kakahiga ng agad itong lumapit samin at hinarang ang dalawa nitong kamay sa gilid ko..

Dahil sa gulat ay napabitaw ako sa kumot na nakapulupot sakin tinignan ko ang dibdib ko na ngayon ay medjo nakikita ang pisngi

Pigil pigil ako sa pag hinga dahil mas lalo syang lumalapit sakin..

"K-Kudos.." mahina kong saad habang nakapikit hindi ko alam bakit ko sya tinawag sa mismong pangalan nya..

"Ahm sounds good.." napamulat ako bigla Hindi dahil sa sinabi niya kundi sa ginawa nito.

Trying To Escape From The Mayor's Son ES#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon