Đình viện thâm sâu, bóng người ẩn hiện dưới tàng cây, ánh nắng rực rỡ chiếu rọi.
Buổi trưa yên tĩnh, mà Khương Lộ Dao lại hết sức bực bội.
Cảnh xuân xanh biếc tươi tốt trước mặt cũng không thể xua tan tức giận trong lòng nàng.
Khương Lộ Dao vung tay áo, không đè nổi cơn tức, bộc phát:
- Hắn muốn đi tìm chết liên quan gì đến ta? Hắn đã không sợ chết, ta còn ngại chôn?
Nha hoàn Mạt Lị há miệng mấp máy:
- Tiểu thư...
Dung mạo Khương Lộ Dao thanh tú, lông mày lá liễu, mi dài cong vút, đôi mắt lấp lánh như sao.
Dáng người mảnh mai, toàn thân y phục trang nhã càng tăng thêm vẻ thanh tao của nàng.
Lúc này, nàng ở trong mắt nha hoàn thân cận của mình, chính là bạo long phun lửa, há miệng phát tiết:
- Ngươi tính cho ta, riêng cái tháng này hắn đã chọc bao nhiêu phiền toái? Uống rượu thanh lâu cũng thôi, ta coi như hắn "giúp đỡ" danh kỹ, dù sao lấy lá gan của hắn cũng không dám ở thanh lâu qua đêm, chẳng qua là khoe khoang với đám hoàn khố của hắn mà thôi! Thể mà hắn lại dám kéo bè kéo lũ đi đánh nhau! Vì một nữ tử lưu lạc hồng trần mà kéo bè kéo lũ đánh nhau!
Khương Lộ Dao xoa trán, đau đớn rên rỉ:
- Càng quá đáng là, hắn đánh thua cũng không nói, lại bị Triệu vương điện hạ bắt được! Triệu vương điện hạ là người dễ chọc? Hắn chính là lão đại cầm đầu đám hoàn khố trong kinh thành có biết không hả?
- Tiểu thư, nếu không mau nghĩ cách cứu thiếu gia... Thiếu gia sẽ bị Triệu vương điện hạ đánh gãy chân!
Mạt Lị nhẹ giọng an ủi Khương Lộ Dao:
- Nhị lão gia và nhị phu nhân.. Chưa chắc có thể trông cậy được, lão phu nhân còn có thể nói được mấy câu, nhưng chỉ sợ lão phu nhân sẽ không quan tâm đến chuyện của thiếu gia...
- Lão phu nhân đã bị các vị tiểu thư dỗ tới thôn trang nghỉ mát rồi.
Liên Hương đứng bên cạnh Mạt Lị nói tiếp:
- Lúc nãy nô tỳ mới nhìn thấy tam tiểu thư và tứ tiểu thư...
Khương Lộ Dao nói:
- Không cần nói nữa! Dù sao cũng không có phần của chi thứ hai chúng ta!
Cha nàng là nhị lão gia, nàng đứng thứ hai trong đám tỷ muội trong phủ, ở ngoại gia, mẫu thân nàng cũng là nhị tiểu thư, ca ca nàng là Vĩnh Ninh hầu phủ nhị thiếu gia!
Nhị... Nhị... Cái gì cũng nhị là thế nào?
Liên Hương phe phẩy quạt cho Khương Lộ Dao, khó chịu nói:
- Cũng tại nhị lão gia không thích đến trước mặt lão phu nhân, cơ hội thừa tước tốt như vậy... Nô tỳ nghe nói lão phu nhân rất bất mãn đại lão gia, nếu không tam phòng tam tiểu thư, tứ phòng tứ tiểu thư sao có thể ngoan ngoãn hiền thục ở trước mặt lão phu nhân như vậy?
Cơn gió lạnh thổi qua cũng không xua tan nóng giận trong lòng nàng, Khương Lộ Dao âm thầm tự nhủ, chắn chắn nàng xuyên, không đúng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...