Khương Lộ Dao đã phái phụ thân đi làm việc, đương nhiên cũng không buông tha cho huynh trưởng:
- Ca ca, sao hôm nay ca không đi Lễ Bộ, sao chép khảo đề của mấy năm nay, chuyện này quan trọng không thể rề rà.
- Muội muốn ta làm cái gì?
- Mang bạc.
Khương Lộ Dao lấy ra ngân phiếu một trăm lượng đưa cho Khương Mân Cẩn:
- Đi tìm tửu lâu lớn nhất tốt nhất trong kinh thành, mở tiệc chiêu đãi đám huynh đệ ăn chơi trác táng của ca, khí thế càng lớn càng tốt, muội nói khí thế là khí thế ăn chơi trác táng, ca hiểu không?
- Còn không phải là khí thế gây hoạ sao? Cái này ta am hiểu nha.
Khương Mân Cẩn cảm động thu ngân phiếu:
- Yên tâm đi, ta nhất định sẽ làm cho cả kinh thành đều biết ta thiếu gia ăn chơi trác táng.
- Không phải.
Khương Lộ Dao dạy dỗ Khương Mân Cẩn:
- Muốn ca làm cho mọi người biết, ca xưa đâu bằng nay, ca tương lai sẽ làm Vĩnh Ninh hầu thế tử...
- A...
Khương Mân Cẩn buồn bực hỏi:
- Không phải muội nói phụ thân tốt nhất là không nên thừa tước sao? Phụ thân tư chất không thể làm hầu gia.
Khương Lộ Dao cười nhẹ:
- Lúc chưa thừa tước, đã đắc ý vênh váo, sẽ bị người khinh thường, Tần vương thế tử nghĩ như thế nào muội không đoán được...
Rốt cuộc người nọ từng nói là có hứng thú với nàng, Khương Lộ Dao không biết là thật hay là giả.
Bởi vì Tần vương thế tử luôn có thể che dấu tính tình thật sự.
- Nhưng tâm tư của Tần vương điện hạ, muội có thể đoán một hai, còn có ngoại tổ Dương gia của Tần vương thế tử...
Khương Lộ Dao chắc chắn nói:
- Nếu thật tình yêu thương Tần vương thế tử, thì Tần vương điện hạ cùng Dương gia sẽ không trơ mắt nhìn hắn có quan hệ với thông gia như vậy, Tần vương điện hạ có lẽ sẽ cam chịu để Tần vương thế tử thú thê tộc không cường, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không để Tần vương thế tử có thêm một cửu ca (anh vợ) cùng nhạc phụ thường xuyên gây hoạ.
Khương Mân Cẩn nói:
- Nói như vậy, thường ngày ta cùng phụ thân ở bên ngoài hồ nháo là trợ giúp tiểu muội?
- ...
Khương Lộ Dao buồn bực nói:
- Ừ, trợ giúp.
- A, nếu vậy ta cùng phụ thân sẽ không ngừng cố gắng, chỉ cần không dọa muội trượng (em rể) tương lai bỏ chạy là được.
- Nếu là người thật lòng coi trọng muội, sẽ không bị các người dọa chạy, nếu bị các người dọa chạy, thì không xứng làm trượng phu của muội.
- Ta rất đồng tình với muội trượng tương lai nha.
Khương Mân Cẩn thấy Khương Lộ Dao nâng cánh tay, liền ôm đầu trốn tránh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...