Đáng lẽ Tiêu Duệ Hoa cũng không cho Khương Lộ Kỳ xuất môn, nhưng Tiêu Duệ Hoa cũng không thể luôn luôn nhìn chằm chằm Khương Lộ Kỳ, hắn cũng có chuyện quan trọng.
Hạ nhân nghe Khương phu nhân nói muốn đi thăm Tần vương thế tử phi, vội vàng truyền tin cho Tiêu Duệ Hoa đang ở nha môn, Tiêu Duệ Hoa cho phép Khương Lộ Kỳ đi thăm Khương Lộ Dao.
Tiêu Duệ Hoa cũng hy vọng Khương Lộ Dao có thể ảnh hưởng đến Khương Lộ Kỳ, ở Tần vương phủ, Tiêu Duệ Hoa tin tưởng Khương Lộ Dao sẽ không để Khương Lộ Kỳ làm ra chuyện gì thất lễ, một bút không viết ra hai chữ Khương.
Dù Khương Lộ Kỳ bày ra vẻ mặt xinh đẹp, muốn rời khỏi Tiêu gia cũng khó khăn.
Vì sao nàng nói đi gặp Khương Lộ Dao, Tiêu Duệ Hoa liền chấp thuận? Khương Lộ Dao rốt cuộc có gì tốt?
Chỉ là mỹ nhân dối trá, giả hiền mà thôi.
Khương Lộ Kỳ mang theo đầy ngập hận ý cùng sợ hãi đi đến Tần vương phủ, sau khi xe ngựa vào Tần vương phủ, trong lòng Khương Lộ Kỳ chỉ còn lại sợ hãi, không biết theo ai.
Đã không còn, nàng không còn là Tần vương thế tử phi thật đáng buồn đáng thương, hiện giờ nàng là thê tử của Tiêu Duệ Hoa, tương lai sẽ là phu nhân của quyền thần thủ phụ.
Nàng không cần giao phong với Tần vương phi, cũng không bị Tần vương phi lừa gạt.
Tương lai sau này Tần vương phi cũng sẽ nịnh bợ nàng, chẳng sợ nhi tử của Tần vương phi kế thừa tước vị Tần vương.
Lúc này Khương Lộ Kỳ nắm chắc rất nhiều.
Theo sau hạ nhân dẫn đường của Tần vương phủ, Khương Lộ Kỳ lặng lẽ đánh giá Tần vương phủ biến hóa, hạ nhân cung kính với nàng, trong lòng Khương Lộ Kỳ hụt hẫng, sự tôn kính này không phải đối với nàng, cũng không phải đối với Tiêu Duệ Hoa lúc này chức quan còn chưa cao.
Chỉ vì Khương Lộ Kỳ là đường muội của Tần vương thế tử phi...
Điều này khiến Khương Lộ Kỳ không thoải mái, kiếp trước, hạ nhân trong Tần vương phủ không coi nàng là nữ chủ tử tương lai mà đối đãi.
Dù là tứ phu nhân tới Tần vương phủ thăm nàng, ma ma quản sự có thể diện trong Tần vương phủ cũng dám sắc mặt với Vĩnh Ninh hầu thế tử phu nhân, khiến tứ phu nhân mất mặt.
- Tứ cô phu nhân, thỉnh ngồi kiệu.
- Ừ.
Đi vài bước liền tới con đường nhỏ bên đường có một chiếc kiệu. Khương Lộ Kỳ biết Tần vương phủ rất lớn, chuẩn bị kiệu cũng chỉ có khách quý mới có đãi ngộ này, Khương Lộ Dao làm vậy có ý gì? Muốn dùng kiệu khoe khoang nàng ta ở Tần vương phủ rất có địa vị?
Khương Lộ Dao chỉ tạm thời đắc ý mà thôi.
Hiện tại Khương Lộ Dao nâng càng cao, tương lai ngã càng thảm.
Khương Lộ Kỳ ngồi kiệu, bên trong lót thảm ngồi rất thoải mái, bày biện trên bàn nhỏ là một chút điểm tâm, chung trà.
Khương Lộ Kỳ cười lạnh, chuẩn bị rất đầy đủ, ngày tháng phú quý xa hoa lãng phí, không biết Khương Lộ Dao còn có thể hưởng thụ được bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...