Lúc Tần vương phi biết Triệu Đạc Dật bái sư, vẫn luôn suy nghĩ có thể từ trên người hắn lấy được thứ tốt, không ngờ nàng dụng tâm sủng ái gần hai mươi năm, hắn lại đem thứ tốt nhất cho Triệu Đạc Trạch, cái này khiến Tần vương phi có thể nào không nôn ra máu?
Đặc biệt là Triệu Đạc Dật còn ở trước mặt nàng bày ra bộ dạng hiếu thuận, càng khiến Tần vương phi ức nghẹn.
Vài lần muốn phát tác chửi Triệu Đạc Dật "không có lương tâm", nhưng Tần vương phi cả đời giả dạng hiền lương thục đức, vô dục vô cầu, lúc này lại vì trận đồ mà so đo với Triệu Đạc Dật, cùng Triệu Đạc Trạch phân cao thấp, sẽ phá hư hình tượng tốt đẹp của nàng.
Tần vương phi còn định nhắm mắt làm ngơ, đột nhiên Khương Lộ Dao lại muốn thân cận với nàng, vài lần tới phòng tìm nàng, đến rồi nói cũng không nói gì nhiều, nếu không phải nói phụ thân của Khương Lộ Dao không biết như thế nào lại khiến Dương Soái bám vào người, chính là nói đến trận đồ giúp Khương nhị gia...
Những lời này khiến Tần vương phi càng khó chịu.
Nàng nói muốn dưỡng bệnh, Khương Lộ Dao lại gọi thái y tới, còn thường xuyên ở bên giường Tần vương phi phụng dưỡng, sợ Tần vương phi nhàm chán, còn lấy nguyên nhân vì tuổi tác chênh lệch, Khương Lộ Dao hiếu thuận thường xuyên gọi mẫu thân tới bồi Tần vương phi nói chuyện.
Ngoại gia của nhị phu nhân chỉ là dòng dõi thư hương tầm thường, hơn nữa nhị phu nhân rất giống Khương nhị gia cuộc đời này không thích đọc sách, cầm kỳ thư họa, kỹ năng nung đúc tình cảm cũng không có.
Nàng cố tình lại là người nói nhiều, nói chuyện với người rất chân thành, thấy Tần vương phi bực bội cau mày, nhị phu nhân vẫn ngồi bên người Tần vương phi mở máy hát, đông gia trường, tây gia đoản, nói liền nói không ngừng.
(Yul: đông gia trường, tây gia đoản nghĩa là nói chuyện tầm phào, không đầu không đuôi.)
Nhị phu nhân há miệng là có thể nói đến một canh giờ, khiến Tần vương phi buồn bực muốn bịt miệng nhị phu nhân.
Đáng tiếc Tần vương phi không dám làm như vậy, vì nàng vẫn luôn là danh môn phu nhân, hơn nhị phu nhân mấy bậc, Tần vương phi không nhẫn nại không được, chỉ đành vào tai trái ra tai phải, tùy ý nhị phu nhân ở bên tai lải nhải.
Chiêu này đối với người khác rất hữu dụng, nhưng đối với nhị phu nhân lại không có hiệu quả.
Bởi vì nhị phu nhân sẽ thường xuyên hỏi Tần vương phi là nàng đã nói đến khúc nào?
Tần vương phi có tâm tư giết thịt nhị phu nhân, chính ngươi nói chuyện, còn không nhớ nói đến đâu?
Có người kì ba đến như vậy sao?
Nếu Tần vương phi trả lời không được, nhị phu nhân tràn đầy thương hại nhìn nàng, giống như đầu óc nàng không rõ ràng lắm, giống như sắp chết, trước mặt nàng, nhị phu nhân sẽ dặn dò Khương Lộ Dao hiếu thuận với Tần vương phi, nhị phu nhân dặn dò này đó khiến Tần vương phi cảm giác nàng bệnh rất nặng.
Tần vương phi không cần hoài nghi, Khương Lộ Dao lấy nhị phu nhân ra, nhất định là cố ý, Khương Lộ Dao thấy nàng khí mình còn chưa đủ, rủ thêm nhị phu nhân, hai người các nàng cùng nhau khí mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...