Khương Lộ Dao thúc giục hạ nhân, kéo theo huynh trưởng Khương Mân Cẩn mới sáng sớm đã chạy tới sân viện của huynh muội Tiêu gia.
Huynh muội Tiêu gia cũng có của cải không bần hàn giống như Khương Lộ Dao đã nghĩ.
Tuy bọn họ thuê tòa nhà không lớn, cũng chỉ có hai sân viện, nhưng cảnh vật xung quanh tòa nhà rất thanh u, hơn nữa còn là chỗ giao giới giữa tây thành cùng đông thành.
Ở Kinh thành đông quý tây phú, dinh thự của huân quý trọng thần phần lớn đều tập trung ở đông thành.
Thương nhân cực phú phần lớn tập trung ở tây thành, ở giữa hai bên là nơi ở của những người đọc sách.
Nơi này không có náo nhiệt như tây thành, cửa hàng san sát, cũng không có cao quý như đông thành.
Nhưng không có ai dám coi khinh người đọc sách ở nơi này, bởi vì vùng này thường xuyên xuất hiện cử tam đỉnh giáp.
(Yul: nằm trong top 3 người đứng đầu bảng)
Đám công tử hoàn khố ăn chơi trác táng, du côn lưu manh rất ít khi ở nơi này gây chuyện thị phi.
Tiêu gia huynh muội có thể thuê vị trí này, đủ để thấy bọn họ đối với tình hình trong kinh thành cũng không phải không biết gì.
Cũng không phải loại người nghèo hai bàn tay trắng phải nương dựa vào Quảng Ninh hầu phủ!
Bởi vì tới quá sớm, còn lâu mới đến thời gian Khương Lộ Dao cùng Tiêu Chước Hoa ước hẹn.
Khương Lộ Dao kéo Khương Mân Cẩn đứng ở cổng lớn Tiêu gia chờ......
Khương Mân Cẩn ôm cả bụng ủy khuất cũng không dám nói này nọ ở trước mặt muội muội.
Tuy hắn không làm việc gì đàng hoàng, nhưng vẫn là công tử hầu môn, vẫn phải có phong phạm ít nhất không thể đảo nghiêng, nghiêng lệch!
Gió nhẹ thổi nhẹ nho sam trên người hắn, khiến cho hắn có thêm vài phần văn nhân nho nhã.
Khương Lộ Dao thấy bộ dạng huynh trưởng như vậy rất là vừa lòng, ít nhất có thể lừa gạt một số người!
Gối thêu hoa, thì bên ngoài thêu hoa cũng rất tinh mỹ không phải sao?
Về phần Khương Mân Cẩn.....
Nếu tẩu tử tương lai là người tuệ nhãn, sẽ quý trọng trượng phu có tiềm chất trung khuyển.
Khương Lộ Dao vì nhị phòng tích lũy tài phú, tuyệt đối không đơn giản như người ngoài nhìn thấy.
- Còn không cho đi vào? Bắt đợi sao? Tiểu muội, ta thấy bọn hắn đã sớm biết chúng ta tới rồi, cố ý, bọn họ nhất định là cố ý.
- Ca chưa từng nghe qua câu, tú tài nghèo, kim cử nhân sao?
Khương Lộ Dao ý bảo huynh trưởng câm miệng:
- Hắn là giải nguyên lão gia, ca là bạch đinh, để ca đứng gác cũng không quá mức ủy khuất ca. Có thể ở Giang Nam nơi văn phong cường thịnh nổi tiếng tài danh, có cao trung giải nguyên, biết bao nhiêu người muốn đứng ở trước cửa của hắn để canh gác cũng không thể được nha? Dựa theo thần thoại truyền thuyết, Tiêu Giải Nguyên là Văn Khúc Tinh hạ phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...