Ma ma hồi môn cúi đầu không dám nhìn chủ tử, suy nghĩ một lúc, khuyên nhủ:
- Vương gia bị thái phi điện hạ ép bức, cho dù trắc phi vào cửa, còn có thể lướt qua người sao? Còn không phải ở trước mặt người lập quy củ?
- Trước kia có lẽ thế, hiện giờ chỉ sợ chưa chắc.
Tần vương phi vô lực nằm xuống giường, tinh thần của nàng giống như bị rút cạn.
Trước kia nàng nắm chắc Tần vương sẽ không nạp trắc phi, chỉ xem trắc phi như vật trang trí tùy ý bài bố.
Hiện giờ nàng bị lộ chuyện hiểu biết y thuật, thái phi sẽ không để nàng quá mức thân cận với Tần vương cùng tân trắc phi.
Chính phi không được sủng, chính là tương lai sau này của nàng.
Bên ngoài tiếng pháo nổ không dứt bên tai, Tần vương phi rất khó chịu, vào lúc nhân sinh mất mát, rơi vào hố sâu, Khương Lộ Dao lại tuôn ra tin vui có thai.
Tương phản mãnh liệt, khiến tâm tình của Tần vương phi càng thêm trầm trọng.
- Ngươi lui xuống đi.
- Chủ tử.
- Lấy một phần lễ mừng đưa cho thế tử phi đi.
- Chủ tử...
- Đừng để xảy ra sơ sót.
Tần vương phi nhắm mắt, nước mắt lăn xuống.
- Nếu ta chỉ còn danh phận cùng thể diện, lại lật mặt với Khương thị, ta còn cái gì?
- Người còn các vị thiếu gia, bọn họ đều hiếu thuận với người.
- Ừ, bọn họ rất hiếu thuận với ta, nhưng ở phía trước bọn họ còn có thế tử gia, nhi tử của ta có thể so cùng thế tử gia sao? Ngươi biết không ở Đông Cung...Thái tử cùng hoàng thượng không hề triệu kiến bọn họ dù chỉ một lần, bọn họ là con tin để kiềm chế ta.
Tần vương phi thiếu chút nữa cắn nát môi, nếu không phải cố kỵ tánh mạng của nhi tử, nàng sẽ châm sai thái tử hai ba châm, khiến hoàng hậu hiểu được thống khổ mất đi nhi tử.
Càng khiến Tần vương phi không thể chịu đựng được, chính là nàng không thể giống Khương nhị gia trở thành sủng thần.
Lúc rời khỏi Đông Cung, Tần vương phi vừa lúc nhìn thấy Khương nhị gia xuất cung, nàng chính là người tài ba cứu thái tử điện hạ, nhưng nàng không thể so sánh với Khương nhị gia giả thần giả quỷ, lừa dối người trong thiên hạ.
Đơn giản là Khương nhị gia có thể triệu hồi Dương Soái, hoàng thượng không chỉ ban thưởng rất phong phú cho hắn, còn sai ngự tiền thị vệ hộ tống hắn về Vĩnh Ninh hầu phủ.
Khương nhị gia diễu võ dương oai đi trước mặt nàng, bộ dạng tiểu nhân đắc chí thật khiến Tần vương phi đau đớn tâm can.
Không phải Tần vương phi một hai phải so sánh cùng Khương nhị gia, mà là Khương nhị gia càng phong cảnh vô hạn, địa vị của Triệu Đạc Trạch càng vững như thái sơn.
Chỉ cần nghĩ như vậy, trong lòng Tần vương phi giống như cắn phải hoàng liên, tràn đầy hương vị chua xót.
Dù gian nan như thế nào, ngày tháng cũng có thể qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...