Tuyển định ngày tốt, hạ sính, thành thân, liền mạch lưu loát.
Bởi vì gần đây Tiêu Duệ Hoa phong cảnh vô hạn, hôn lễ của hắn rất náo nhiệt, khách khứa đầy nhà.
Tuy tân nương tử không có nhiều của hồi môn như lúc Khương Lộ Kỳ gả vào Tiêu gia, nhưng tân nương tử có dung mạo tú mỹ, văn tĩnh, tự nhiên hào phóng, diễn xuất phu xướng phụ tùy cũng được mọi người khen ngợi.
Tân nương tử xuất thân không bằng Khương Lộ Kỳ, nhưng thời vận xoay chuyển, hiện giờ Khương Lộ Kỳ không còn ngoại gia, phụ thân bị xử trảm, mẫu thân cùng huynh trưởng đày đi ngàn dặm, Vĩnh Ninh hầu phủ phú quý bức người cũng không có quan hệ gì tới Khương Lộ Kỳ.
Trái lại phụ thân của tân nương tử là ân sư của Tiêu Duệ Hoa, dù gia cảnh không phú quý, nhưng vẫn là dòng dõi thi hương, lại từng có ân giúp đỡ Tiêu Duệ Hoa.
Phụ thân của Tiêu Duệ Hoa từng có một huynh đệ, vị huynh đệ này năm mười sáu tuổi đã bị chết đuối, phụ thân của Tiêu Duệ Hoa lưu lại di thư, mệnh Tiêu Duệ Hoa kiên chọn hai phòng.
Vì vậy Tiêu Duệ Hoa lại thú thê, cũng không có ai chỉ trích hắn làm không đúng.
Hoàng thượng cũng không có ý trách phạt, còn ban thưởng, ở hỉ đường bày biện bồn cảnh, nhiều vật là tiến cống, các đại thần đều đã thành tinh, sao lại không hiểu chuyện Tiêu Duệ Hoa không chịu từ bỏ Khương Lộ Kỳ rất được lòng thánh tâm?
Huống chi Tiêu Duệ Hoa thú tân thê tử lại có xuất thân thấp hèn, trừ chuyện chứng minh Tiêu Duệ Hoa có tình có nghĩa ra, cũng chứng minh hắn không muốn bị các hoàng tử mượn sức.
Tần vương thế tử Triệu Đạc Trạch còn đích thân tới Tiêu gia, một thân nhung trang, oai hùng bất phàm uống với Tiêu Duệ hoa ba ly rượu, sau đó cáo từ rời đi.
Vội vàng đến, cũng vội vàng đi, nhưng Triệu Đạc Trạch lại thành tiêu điểm bị tân khách nghị luận.
Trước kia Triệu Đạc Trạch nổi danh kinh thành vì thân phận thế tử của hắn, hắn rất giống tổ phụ nhận hết sự nuông chiều của hoàng thượng cùng thái hậu.
Hắn còn là ngoại tôn của Dương Soái, khắp phố phường nói chuyện say sưa nhất chính là chuyện Tần vương thế tử lại làm ra chuyện hoang đường, phẫn nộ gì đó khiến Tần vương đau đầu.
Thậm chí nhi tử của Tần vương phi cùng Tần vương phi có phẩm hạnh rất tốt cũng phải làm nền cho Triệu Đạc Trạch.
Hiện giờ, trên đời này không ai còn dám xem thường Tần vương thế tử, Đô Chỉ Huy Sứ của Thần Cơ Doanh.
Mấy ngày trước ở giáo trường, Triệu Đạc Trạch huấn luyện tướng sĩ Thần Cơ Doanh tạo ra một thần thoại, 800 tướng sĩ Thần Cơ Doanh phá tan một vạn Cấm Vệ Quân, khiến cấm vệ lạc hoài nước chảy, tuy chỉ là luận võ ở giáo trường, không phải chiến trường chân chính, nhưng cũng vì lấy ít thắng nhiều mà chấn động kinh thành.
Hoàng đế mắng chửi Cấm Vệ Quân mắng đến máu chó phun đầy đầu, đồng thời quan khách võ tướng xem cuộc tổng binh cũng phải kinh hô, trận pháp của Dương Soái được tái hiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...