Chương 63: Hỏi Thăm

76 3 0
                                    

Sáng sớm, sau khi Tiêu Duệ Hoa thức dậy, cũng không để ý tới Khương Lộ Kỳ, hai người trầm mặc dùng điểm tâm, bởi vì Tiêu gia không có trưởng bối, Khương Lộ Kỳ cũng không cần thỉnh an, điều này khiến nàng cảm thấy nhẹ nhõm.

Kiếp trước, nàng bị Tần vương phi làm cho quay vòng, đối với các trưởng bối ở gia phu luôn cảm thấy sợ hãi.

Trước kia nàng hâm mộ Khương Lộ Dao vào cửa coi như gia, người khác phần lớn khen ngợi Khương Lộ Dao quản gia tốt...

Khương Lộ Kỳ không phục, lo liệu Tiêu gia nho nhỏ này có cái gì khó khăn?

Tiêu gia nhân khẩu thưa thớt, thân thích cũng ít, không giống Tần vương phủ phức tạp, Khương Lộ Dao có được thanh danh hiền huệ hiển hách chỉ vì Tiêu Duệ Hoa có chức quan đủ cao.

Khương Lộ Kỳ không tin nàng đã trải qua hai kiếp lại làm việc kém hơn Khương Lộ Dao.

Trải qua một đêm suy nghĩ, nếu Khương Lộ Kỳ muốn làm hiền thê, đương nhiên phải mọi cách săn sóc, rộng lượng với Tiêu Duệ Hoa.

Mặc dù trong lòng đối với chuyện đêm qua phòng không gối chiếc có chút bất mãn, nhưng miệng nàng không nói ra câu oán giận ủy khuất, cẩn thận vì Tiêu Duệ Hoa bài bố thiện, sai nha hoàn bưng lên dược bổ.

- Tướng công đêm qua uống quá nhiều rượu, thiếp thân giúp người chuẩn bị dược bổ tỉnh não, nếu không thoải mái, thiếp thân giúp tướng công xoa đầu?

- Không cần.

Tiêu Duệ Hoa nhàn nhạt lắc đầu.

- Ta còn phải đi nha môn, chuyện trong phủ giao cho phu nhân.

- Vậy tướng công cẩn thận một chút.

- Ừ.

Khương Lộ Kỳ tiễn Tiêu Duệ Hoa ra cửa, hai người bọn họ rõ ràng là tân hôn, đều là thanh xuân niên thiếu, nhưng đối đãi với nhau giống như lão phu lão thê bình đạm như nước, không hề có tình cảm mãnh liệt.

Tiêu Duệ Hoa xụ mặt như suy tư gì đó trên cỗ kiệu, đi đến Hàn Lâm Viện.

Khương Lộ Kỳ vì hai kiếp làm người, tâm tư đã không giống như thiếu nữ, tuy cảm thấy tân hôn có chút bình đạm, trượng phu Tiêu Duệ Hoa có chút bất cận nhân tình lạnh băng, xa cách, nhưng nàng cũng không cảm thấy có vấn đề.

Quá mức kích thích, nàng đã trãi qua đủ rồi, bình đạm như nước càng tốt.

Tình yêu không thể so với cơm ăn, Khương Lộ Kỳ chỉ muốn làm một người nhân xưng ca tụng là hiền thê lương mẫu, phụ tá Tiêu Duệ Hoa lên cư vị nhân thần, chờ đến Khương Lộ Dao xui xẻo nghèo túng, nàng cũng sẽ đi ' vấn an ' Khương Lộ Dao.

Tuy hiện giờ Tiêu Duệ Hoa không có sự trợ giúp của Từ Nghiễm Lợi, nhưng so với kiếp trước, lúc này con đường làm quan của Tiêu Duệ Hoa càng loá mắt xuất sắc hơn một chút.

Khương Lộ Kỳ tin tưởng dựa vào năng lực của Tiêu Duệ Hoa sẽ từng bước thăng chức, lại qua một thời gian... Tiêu Duệ Hoa sẽ làm một kiện đại sự khiến thiên hạ khiếp sợ.

Khương Lộ Kỳ nhắc nhở chính mình, phải bắt đầu chuẩn bị.

Ma ma hồi môn cảm thấy có chút không ổn, nhẹ giọng nói với Khương Lộ Kỳ:

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ