Sáng hôm nay, sau khi Khương nhị gia thức dậy, liền trịnh trọng rửa mặt chải đầu, lấy ra bộ triều phục thế tử chỉ có thượng triều mới có thể xuyên, chăm sóc chòm râu, vuốt tóc, hắn trịnh trọng trang phẫn như vậy, khiến nhị phu nhân kinh ngạc vô cùng.
Trước giờ Khương nhị gia không kiên nhẫn xuyên triều phục thế tử, cũng không thượng triều.
Sau khi Khương nhị gia bị phong làm thế tử, số lần xuyên triều phục còn đếm không hết năm ngón tay.
Nàng lại không hỏi Khương nhị gia vì sao lại như vậy, chỉ nhỏ giọng nói thầm với nhi tức Tiêu Chước Hoa, là Khương nhị gia phát bệnh.
Hôm qua Tiêu Chước Hoa đã nghe Khương Lộ Dao nói, Tần vương thế tử ở Dương gia bị chịu lạnh nhạt.
Khương Lộ Dao sợ mình nghĩ không đủ chu toàn, lúc về ngoại gia, liền lôi kéo Tiêu Chước Hoa nói rất nhiều.
Lúc đó Tiêu Chước Hoa nghe rất nghiêm túc, vì Khương Lộ Dao bày mưu tính kế, cung cấp rất nhiều kiến nghị tương đối tốt.
Nàng rất khó hiểu với cách làm của Dương gia thái quân, sau khi thương lượng một lúc lâu với Khương Lộ Dao, chỉ có thể cho là Dương gia thái quân bởi vì thủ tiết mà kích thích, tính tình đại biến.
Tiêu Chước Hoa vẫn luôn dặn dò Khương Lộ Dao phải lưu tâm hướng đi của Dương gia, nàng nói cũng là suy nghĩ của Khương Lộ Dao.
Hai nữ nhân thông minh cùng nhau nghĩ, so với một mình Khương Lộ Dao suy nghĩ thì càng toàn diện hơn.
Tiêu Chước Hoa tiễn Khương nhị gia ra cửa cùng rất nhiều đồ vật này nọ, liền nói chuyện với nhị phu nhân một hồi lâu.
Lúc này nhị phu nhân mới hiểu rõ, hoá ra Khương nhị gia đi hội kiến đám Dương môn quả phụ.
Nhị phu nhân biết mình không giúp được gì, nên dặn Tiêu Chước Hoa đêm nay chuẩn bị thêm đồ ăn, những món Khương nhị gia thích dùng, khao Khương nhị gia một chút.
Lúc nhị phu nhân nói những lời này, Tiêu Chước Hoa cũng không thấy có vấn đề gì, nhưng nàng càng nghĩ càng thấy không thích hợp, nhìn sắc mặt nhị phu nhân thẳng thắn thành khẩn, Tiêu Chước Hoa âm thầm lắc đầu, người thông minh luôn bi ai, luôn suy xét quá nhiều, ngược lại không tiêu sái bằng nhị phu nhân, không rối rắm những việc như thế này.
Nhị phu nhân cực kỳ tín nhiệm Khương nhị gia.
......
Khương nhị gia liều mạng vỗ đại môn Dương gia:
- Ta là nhạc phụ của Tần vương thế tử, là thân gia của Dương gia, mở cửa, mở cửa!
Người tới mở cửa vẫn là người lần trước Khương Lộ Dao gặp là Trung Bá.
Hắn đi theo Dương Soái, lại ở Dương gia làm quản gia, đuong nhiên nhìn ra Khương nhị gia đang mặc triều phục đại biểu cho cái gì.
Người thừa kế Vĩnh Ninh hầu, chỉ cần nhi tôn Khương gia không phạm sai, Khương gia vĩnh viễn là hậu duệ quý tộc nhất ở Đại Minh triều.
Năm đó lúc xuất chinh, hắn cũng từng gặp Vĩnh Ninh hầu, tuy hắn đem trung thành hiến cho Dương Soái, ở trong mắt hắn ai cũng kém hơn Dương Soái, nhưng hắn vẫn bội phục Vĩnh Ninh hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...