Chương 96: Thế Nào Là Nhân Tâm

66 1 0
                                    

- Lão phu nhân.

Trung bá sốt ruột.

Đám người kia là hắn ra mặt mua chuộc, Kinh Triệu phủ doãn đích thân tới đây, chứng tỏ hắn đã nắm giữ chứng cứ nhất định.

Nếu không Kinh Triệu phủ doãn sẽ không dám tới Dương gia nháo sự.

Trung bá làm hạ nhân trong Dương gia, đã đem mệnh bán cho Dương gia, hắn kinh hoảng là có nguyên nhân, không phải sợ chết, mà là hắn sợ Kinh Triệu phủ doãn có thể nghi ngờ Dương môn thái quân, hắn thà chết, cũng không muốn chủ tử khó xử.

Dương môn thái quân không muốn hy sinh trung bá, nói:

- Ngươi đừng hoảng hốt.

Nàng dùng quải trượng chống đỡ thân thể, nói với trưởng tức:

- Gọi tất cả mọi người tới đây.

- Mẫu thân...

- Gọi tới.

Đại cữu mẫu có chút khó xử không tán đồng, không chịu từ bỏ khuyên nhủ:

- Vẫn nên điệu thấp một chút mới thỏa đáng, Kinh Triệu phủ doãn tới Dương gia cũng chỉ dựa theo quy củ hỏi một câu, huống chi cái gì cũng không biết, chính ta lại gọi các vị đệ muội tới đây, nếu để hoàng thượng biết được, dù chúng ta có nói gì cũng vô dụng.

Dương môn thái quân trầm tư một lát, quả quyết nói:

- Ta không thể trơ mắt nhìn người khác khi dễ trên đầu Dương gia, thanh danh của Dương gia không thể bị tiểu nhân vũ nhục.

Đại cữu mẫu đành ngậm miệng, xoay người ra cửa triệu tập các vị đệ muội.

Dương gia càng ngày càng xuống dốc, các nàng thủ tiết cả đời, rốt cuộc là vì cái gì?

Đại cữu mẫu đột nhiên có tâm tư muốn tìm tới cái chết, tùy thái quân lăn lộn đi, nếu đem Dương gia lăn lộn đến tan nát, có lẽ ngày tháng sau này có thể bình tĩnh một chút.

Nếu công công Dương Soái biết Dương gia rơi xuống tình trạng hiện giờ, không biết có hối hận hay không?

Hối hận năm đó thúc thủ chịu trói?

Đại cữu mẫu yên lặng thở dài, đáng lẽ  Dương gia phải xin lỗi hai huynh đệ Triệu Đạc Trạch cùng Triệu Đạc Dật, khiến bọn họ điên đảo hai mươi năm, Dương gia thiếu bọn họ này đó... Nên trả.

_______________________________________

- Mở cửa.

Dương môn thái quân anh khí mười phần hô to:

- Mở cửa.

Kinh Triệu phủ doãn dẫn nha dịch tiến vào, đập vào mắt là Dương môn thái quân xuyên một thân triều phục nhất phẩm cáo mệnh phu nhân, trong tay giữ long quải trượng, khuôn mặt túc sát, nhìn rất có khí thế, ở phía sau nàng là các vị nữ tử, thân xuyên đồ tang, nhưng các nàng đều là cáo mệnh, tước vị còn cao hơn Kinh Triệu phủ doãn.

Năm đó Dương gia sửa lại án xử sai, hoàng thượng truy phong quả phụ Dương gia thành cáo mệnh, cũng vì hoàng thượng muốn biểu hiện sám hối, cho nên hắn phong đám quả phụ này có phẩm cấp cáo mệnh rất cao.

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ