Vĩnh Ninh hầu tĩnh dưỡng, từ lâu đã không có người tới thăm, thư phòng rất ít khi dùng, Vĩnh Ninh hầu hướng dẫn, giảng thuật kinh nghiệm cầm binh cho Triệu Đạc Trạch, giảng thuật binh pháp nên dùng như thế nào khi ở chiến trường.
Tuy Vĩnh Ninh hầu đã nhiều năm chưa từng lãnh binh xuất chinh, nhưng có thể cùng Dương Soái, lão Tần vương xưng tam đại danh tướng, cho dù hắn không hề xuất chinh, kinh nghiệm lâm địch vẫn không thua kém.
Xì xụp, xì xụp, xì xụp.
Khương nhị gia ở một bên gáy như sấm......
Uống một đống rượu, sau đó còn đại náo Tần vương phủ, Khương nhị gia không mệt mới lạ.
Nếu là ngày thường, hắn còn có thể lấy tinh thần, nhưng lão phụ há mồm ngậm miệng đều là trận pháp, lời nói buồn tẻ vô vị.
Khương nhị gia nhìn lão phụ thiệt tình dạy dỗ tiểu tế của hắn, liền yên tâm tùy ý ngủ thẳng cẳng.
Vĩnh Ninh hầu nâng tay, hận không thể gõ chết cái tên nhi tử không tiền đồ này, hắn đang nói là kinh nghiệm tổng kết cả đời, lại bị người mà hắn xem như thừa kế coi như đọc kinh ru ngủ?
Tay bị Triệu Đạc Trạch chụp lại, Vĩnh Ninh hầu tàn khốc nhìn tôn tế:
- Ngươi có ý gì?
- Nhạc phụ mệt mỏi.
Triệu Đạc Trạch theo bản năng đưa tay đỡ lấy, trong lòng có chút hối hận, nhưng nhìn Khương nhị gia ngủ chảy nước miếng, lại cảm thấy nhạc phụ thực sự đáng yêu...
Cởi bỏ áo choàng trên vai, nhẹ nhàng khoác lên người Khương nhị gia, thuận tiện dùng khăn giúp nhị gia lau nước miếng.
Đã dùng Thương Hải Minh Châu sính "tiểu tế ", Triệu Đạc Trạch phải hiếu thuận với hắn, nếu không thực xin lỗi bộ trang sức trân bảo Thương Hải Minh Châu kia.
Ánh mắt Vĩnh Ninh hầu bình tĩnh, chưa đề cập tới chuyện Triệu Đạc Trạch có phải thực lòng hay không, nhưng hắn có thể hiếu thuận nhạc phụ như thế, Vĩnh Ninh hầu có chút xem trọng Triệu Đạc Trạch.
Nếu không phải Triệu Đạc Trạch thú Khương Lộ Dao, nếu không phải lão thê để Triệu Đạc Trạch tới tìm hắn, lại còn lão nhị ở một bên chêm vào chọc cười.
Dựa theo tính tình của hắn cho dù đem kinh nghiệm cả đời chinh chiến mang vào trong quan tài, cũng không truyền cho Triệu Đạc Trạch.
Hắn có bốn nhi tử, Vĩnh Ninh hầu chưa từng dùng quá nhiều tâm tư, huống chi là tôn tế.
Hắn nhìn Triệu Đạc Trạch gật gật đầu, đứng dậy rời khỏi thư phòng, hắn cũng không đành lòng đánh thức lão nhị, huống chi là Triệu Đạc Trạch...
Vì Triệu Đạc Trạch thú được Khương Lộ Dao, Vĩnh Ninh hầu không phải là người hồ đồ, nếu đổi lại là người khác làm thế tử, tuyệt đối hôm nay không được như Triệu Đạc Trạch!
Lão nhị da mặt dày, tâm nhãn thành thật, đối với thân nhân rất thiệt tình, tuy làm chuyện giật gân không ngừng, nhưng đối với chuyện đại sự tuyệt đối không hồ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...