Chương 11: Thẳng Thắn

147 7 0
                                    

Đối với hôn nhân, Khương Lộ Dao rất ảm đạm, nàng đã từng là nữ nhân xuất sắc.

Ở hiện đại còn không tin sẽ tìm được nam nhân toàn tâm toàn ý đối với nàng.

Nếu ở cổ đại nàng phải nương nhờ nam nhân tam thê tứ thiếp được luật pháp cùng lễ giáo bảo hộ.

Thì sao có thể tìm được đồng thoại nhất sinh nhất thế một đôi?

Nàng không có ngây thơ như vậy, cũng không tự cho là đúng, tự cho là nam nhân cổ đại đều ái mộ nữ tử xuyên không!

Kỳ thật, hiện giờ hot nhất, hưởng phúc nhất chính là nữ trọng sinh, còn nữ xuyên qua lại trở thành nữ phụ bị ngược.

Ở trong vương phủ được hạ nhân cung kính, đám hảo hữu cùng lứa tuổi thì xu nịnh hắn.

Hắn muốn cái gì thì có cái đó, Tần vương thế tử lười biếng bò dậy, chỉ là đáy mắt tàn nhẫn hiện lên hứng thú nồng đậm với Khương Lộ Dao.

Nam nhân luôn có tâm tư muốn chinh phục nữ nhân có tính cách độc đáo.

Nhưng Tần vương thế tử không phải là túi da thối, càng không phải là người nhìn thấy nữ tử đánh má bên trái, lại đem má bên phải đưa lên cho đánh tiếp, hay cuồng ngược.

Khương Lộ Dao...Hắn nhớ kỹ, ở trong lòng hắn đã sớm nghĩ ra kế hoạch trả trù hoàn chỉnh!

Hôm nay Khương Lộ Dao khiến hắn mất hết mặt mũi, ngày mai hắn sẽ khiến nàng khóc lóc quỳ xuống cầu xin tha thứ...

Nữ tử dịu ngoan nghe lời xác thật là thê tử mà hắn vừa ý muốn chọn, Tần vương thế tử nhìn chăm chú bóng dáng của Khương Lộ Dao đã đi xa.

Bên môi nở nụ cười nhạt, ý nghiền ngẫm thâm trầm.

Sau khi Khương Lộ Dao ném ngã Tàn vương thế tử, nàng không hề cảm thấy sợ hãi, hoặc là sợ sau khi phụ mẫu biết sẽ trách cứ nàng đắc tội Tần vương thế tử.

Dựa theo tính tình phụ mẫu nàng mà nói, nếu biết Tần vương thế tử có ý đùa giỡn nàng...

Nhị gia Khương Thừa Nghĩa có thể sẽ tự đánh tới cửa Tần vương phủ.

Tuy mẫu thân thích đào góc tường hầu phủ, nháo loạn một chút, nhưng đối xử với Khương Lộ Dao là thật lòng yêu thương, Uông thị chỉ ngóng trông nữ nhi có cuộc sống tốt, cũng không cầu nữ nhi gả vào danh môn thế gia phú quý quyền huy.

Đối với phụ mẫu, nàng rất tin tưởng.

Sau khi trở lại đại sảnh, Khương Lộ Dao phát giác tổ mẫu không hề để ý chuyện nàng rời đi.

Nàng ngồi gần tường hoa ở phía sau tổ mẫu, Khương Lộ Dao không nghĩ ra lý do vì sao tứ muội Khương Lộ Kỳ lại nói dối?

Biết lời nói dối nào cũng có mục đích, trái lo phải nghĩ tìm không được manh mối, Khương Lộ Dao cũng không suy đoán tâm tư Khương Lộ Kỳ nữa.

Chờ ngày mai đi gặp huynh muội Tiêu gia...

Có thể gặp được cùng kết thân với Tiêu Chước Hoa là thu hoạch lớn nhất của nàng khi tới Tần vương phủ!

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ