Trước ngày đưa sính lễ, Tần vương phi đã chuẩn bị chu đáo, sai người kiểm tra lại, xem xem có để sót thứ gì không.
Trừ của hồi môn của Tần vương đích phi Dương thị để lại, Tần vương phi còn đem kỳ trân do thái phi ban thưởng đặt vào trong phần sính lễ.
Soạn tới soạn lui, thành hai mươi bốn nâng sính lễ, phần sính lễ trầm trọng này thái tử phi có thể nhận.
Tần vương thế tử cũng tới xem qua, nhìn không ra bất ổn, bình đạm nói một câu, "mẫu phi vất vả", sau đó liền bỏ đi không thấy bóng dáng.
Tần vương phi cũng sai người hỏi thăm, gần đây thế tử vội cái gì, hỏi thăm lao lực tâm tư cũng không thám thính được tin tức.
Ở chỗ thái phi Tần vương nghe nói Tần vương phi như thế nào vất vả chuẩn bị sính lễ cho thế tử, trong lòng càng thêm cảm kích.
Sau khi hắn thấy phần sính lễ này, liền ôm Tần vương phi cảm động nói, "vất vả cho nàng".
Tần vương phi còn chuẩn bị sổ sách đợi Khương Lộ Dao vào cửa liền giao cho nàng, đem sổ sách lấy ra cho Tần vương xem, dịu dàng cười:
- Về sau thiếp có thể chuyên tâm hầu hạ vương gia rồi, giáo dưỡng thế tử đã thành, sau khi thế tử thành thân, chính là đại nhân (người lớn), mấy nhi tử còn lại càng cần thiếp cùng vương gia thương tiếc.
Tần vương liên tục gật đầu, cho dù mấy nhi tử còn lại lúc đính ước kém hơn thế tử, cũng không phải rất kém cỏi, hắn sẽ dốc hết sức lực cho mấy nhi tử điều tốt nhất.
Nguyên bộ Thương Hải Minh Nguyệt lẳng lặng nằm trong sính lễ tản ra quang mang bắt mắt, Tần vương cùng Tần vương phi gắn bó bên nhau, tình thâm ý trọng...
Trước khi Tần vương phủ hạ sính lễ, Khương nhị gia thỉnh khách nhân đại diện gia mẫu đã sớm tới cửa.
Quả nhiên như Khương Lộ Dao suy nghĩ, phụ thân tụ tập đám ăn chơi trác táng, nguyên đám hoàn khố ngồi cùng nhau tâm tình kinh nghiệm chơi bời, trong đó Triệu vương điện hạ là bắt mắt nhất.
Khương Lộ Dao tránh ở một bên trộm nhìn tình cảnh bên ngoài thấy trường hợp náo nhiệt, không những không sinh khí, ngược lại cảm thấy rất thú vị.
So với lễ đính ước khô khan thì cường hơn nhiều, hy vọng lúc thành thân không khí cũng náo nhiệt như vậy.
- Thủ phụ đại nhân đến, Lễ Bộ Thượng Thư đến, Quốc Tử Giám tế tửu đến, Hàn Lâm Viện chưởng viện đến...... Đô Sát viện tả đốc Ngự Sử đến...
Mọi người vừa nghe thông báo, đồng thời cả kinh muốn rớt cằm, nhìn về phía Khương nhị gia, mặc dù hắn là Vĩnh Ninh hầu thế tử cũng thỉnh không được đại nhân vật như vậy nha, này quả thực một lưới bắt hết văn thần sao?
Khương Lộ Dao nhìn choáng váng, sao phụ thân lại làm được? Quốc Tử Giám tế tửu chú trọng thanh danh......
Ngại mất mặt mũi, dù bị phụ thân dùng tình cảm để tha thứ, nhưng thủ phụ các lão, Lễ Bộ Thượng Thư, Đô Sát viện chưởng viện, văn thần cao cấp làm gì chịu cùng ăn chơi trác táng với phụ thân nàng, sao phụ thân có thể thỉnh được bọn họ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...