Một cái tát, như một chậu nước lạnh tưới vào người Khương Lộ Kỳ, bụm mặt:
- Ngươi đánh ta? Ngươi đánh ta?
Nàng là vì ai a?
Nếu không phải vì Tiêu Duệ Hoa, nàng cần đề cử Tiêu Chước Hoa sao?
Để thái tử cảm kích Khương nhị gia, khiến Khương nhị gia củng cố địa vị Vĩnh Ninh hầu thế tử, Nàng có bao nhiêu khó chịu?
Tiêu Duệ Hoa không chỉ không hiểu nàng, còn trách nàng, rồi đánh nàng.
Kiếp trước, Triệu Đạc Trạch chưa từng đánh nàng, Tiêu Duệ Hoa đáng làm nam nhân? Chỉ biết đánh thê tử?
Tiêu Duệ Hoa tức giận nói:
- Đánh ngươi vẫn còn nhẹ, ngươi đúng là tìm đường chết! Muội muội của ta thế nào mà khiến ngươi hại nàng như vậy? Chước Hoa lần nào gặp ngươi mà không cung kính? Ngươi biết rõ nàng đã xuất giá, còn khiến nàng chữa bệnh cho thái tử, rốt cuộc ngươi muốn cái gì?
- Ở trong mắt ngươi, ta chính là người vì quyền thế, muốn leo lên thái tử mà không màng danh tiết của muội muội?
- Ta...
Khương Lộ Kỳ ấp úng nói không nên lời, nàng như thế nào lại không nghĩ tới nam nữ thụ thụ bất thân?
- Nhưng người đó là thái tử điện hạ, lại có rất nhiều người ở đây, y giả phụ mẫu tâm (= lương y như từ mẫu), Chước Hoa ngay cả điểm này cũng không hiểu? Chỉ là sờ mạch mà thôi, thái tử điện hạ có thể thế nào nàng?
- Hôm nay là thái tử điện hạ, ngày mai có khả năng là hoàng tử, là đại thần, là mệnh phụ.
Tiêu Duệ Hoa bị Khương Lộ Kỳ chọc tức mà bật cười:
- Bọn họ tới cửa tìm muội muội của ta, ngươi nói nàng có đi hay là không? Còn nói nàng là y nữ? Ta như thế nào không biết? Ta đem nàng gả cho muội phu, chỉ ngóng trông cả đời nàng cùng trượng phu trôi qua tốt đẹp, ít hiểu lầm. Tương lai nàng là Vĩnh Ninh hầu thế tử phu nhân, ngươi lại khiến nàng có thân phận gì?
Y nữ hội kiến bao nhiêu bí tân quý phủ, biết được càng nhiều, càng không an toàn.
Cái gì ân cứu mạng?
Lúc cứu mạng đương nhiên sẽ nhớ rõ ân tình, khi bọn hắn hết bệnh rồi, liền chỉ muốn giữ được bí mật, càng là quý nhân, càng không thể cho ai biết bí tân nhân gia, càng xem ân tình lạnh nhạt.
Ngày thường như thế nào cũng tốt, ở thời điểm mấu chốt, ra tay tàn nhẫn lại chính là bọn họ.
Năm đó ni cô truyền thụ y thuật cho Tiêu Chước Hoa, chính là giả chết lén xuất gia mới tránh được kiếp nạn.
Cho nên ở Đại Minh triều, y nữ là việc rất nguy hiểm, nữ nhi trong sạch không ai muốn học y thuật, lúc nguy hiểm, cơ hồ đều là nam tử nổi danh, phần lớn y nữ đều mất sớm...Hoặc là thanh đăng cổ phật (xuất gia).
Cho nên Tiêu Duệ Hoa không hy vọng chuyện Tiêu Chước Hoa học y bị bại lộ.
Hắn tâm thương tiếc muội muội lại bị chính thê tử...Khương Lộ Kỳ đập nát, Tiêu Duệ Hoa tức muốn hộc máu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...