Chương 32: Tranh Phong

88 5 0
                                    

Khương Mân Cẩn lo lắng cho Tiêu Chước Hoa đương nhiên sẽ không ngần ngại đánh biểu đệ của thái tử.

Nhưng trong đám hoàn khố đi theo Khương Mân Cẩn có nhiều người nhận thức Trường Thế hầu thế tử.

Đám hoàn khố luôn thích bắt nạt kẻ yếu, cân nhắc một phen, nhận thấy biểu đệ của thái tử quan trọng hơn Khương Mân Cẩn.

Bọn họ từ từ thối lui, chỉ để lại một mình Khương Mân Cẩn.

Lúc này Cao công tử mới có phản ứng, ôm bên mắt bị đánh bầm đen, hét lớn:

- Ở đâu xuất hiện tên dã tiểu tử? Dám đánh bản công tử? Người đâu, đánh cho ta, hung hăng giáo huấn hắn.

Khương Mân Cẩn biết chút công phu cũng chỉ có thể ở trong giới ăn chơi trác táng ra vẻ ta đây.

Nếu thái tử đã để cho biểu đệ tới đây tặng lễ vật cho Tiêu Chước Hoa, đương nhiên thị vệ đi theo Cao công tử đều có thân thủ tốt.

Lúc đầu nhìn thấy Khương Mân Cẩn xông tới, bọn họ không thể động tay, nếu lúc này Cao công tử đã ra lệnh, thì kẻ này cũng không được thái tử điện hạ quý trọng.

Bọn thị vệ cùng xông lên, đánh ngã Khương Mân Cẩn.

"Phốc." Khương Mân Cẩn bị thị vệ đấm một quyền vào mặt, miệng phun ra máu tươi.

Tuy bị người đè xuống đất, hắn vẫn tận lực cố gắng ngẩng đầu, nhìn về phía Tiêu Chước Hoa, ý bảo hắn không có việc gì, môi mấp mé:

- Đừng khóc.

Sao Tiêu Chước Hoa có thể không khóc?

Lần trước nàng đi thư điếm ( hiệu sách) lấy sách cho huynh trưởng, ngoài ý muốn đụng phải một vị ' bệnh công tử '.

Nàng thấy vị bệnh công tử này rõ ràng huyết khí không đủ còn dùng trà xanh, liền hảo tâm nói nhiều một câu, sư phó từng dạy nàng phương pháp dưỡng sinh kiện thể, vì vậy nàng biết được một ít bí phương.

Nhìn Bệnh công tử ho khan rất đáng thương, nàng để cho bệnh công tử dùng thử phương thuốc của mình.

Xong việc nàng mới biết, vị bệnh công tử kia chính là thái tử điện hạ......

Thái tử điện hạ chính vụ bận rộn, sẽ không tới dây dưa với nàng, nhưng thái tử sẽ phái biểu đệ của mình là Cao công tử tới đưa "lễ vật" cho Tiêu Chước Hoa.

Tiêu Chước Hoa hoàn toàn không muốn gia nhập vào phủ thái tử làm trắc phi, càng không muốn có liên lụy với thái tử.

Nhưng Cao công tử luôn ở trước mặt nàng bày ra bộ dạng ý nói là do phúc khí của ngươi lớn, thái tử coi trọng ngươi, là vinh hạnh của ngươi...

Lúc nói chuyện lại không lễ phép, ấn tượng của Tiêu Chước Hoa về Cao công tử cùng người đứng sau lưng hắn là thái tử điện hạ càng lúc càng kém.

Hôm nay Cao công tử ngăn chặn nàng, nói nàng chơi trò lạt mềm buộc chặt đến nghiện, nói nàng không biết tốt xấu, câu dẫn thái tử điện hạ......

Vì huynh trưởng nàng không muốn làm cho thái tử ghi hận, liều mạng nhẫn nại, đương nhiên trong lòng cũng ngóng trông ai đó có thể giải cứu nàng...

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ