Tần Vương phủ đúng là Đại Minh đệ nhất danh môn, vương phủ cực kỳ đồ sộ, hạ nhân hầu hạ chỉnh tề.
Nếu lúc trước Khương nhị gia muốn vào Tần vương phủ, cũng phải đứng chờ một bên.
Hiện giờ, hắn là nhạc phụ của Tần vương thế tử, hạ nhân Tần vương phủ không dám ngăn trở hắn.
Khương nhị gia đúng lý hợp tình xông vào Tần vương phủ, còn dẫn theo một đám ăn chơi trác táng.
Trên người bọn họ phiêu đãng mùi rượu, Tần vương phi nói Khương nhị gia uống quá chén, cũng không có oan uổng hắn.
Nếu là bình thường, đám người này không có uống rượu, cũng không dám theo Khương nhị gia tới Tần vương phủ hồ nháo.
Nhưng lúc này bầy đàn hàng năm trà trộn trong giới ăn chơi trác táng uống quá nhiều, lại có người cổ động, đừng nói là Tần vương phủ, cho dù là hoàng cung cũng dám sấm.
Cho nên nói, đám ăn chơi trác táng khi say rượu thì rất can đảm.
Trong đám này, không chỉ có mấy người giống Khương nhị gia là hầu môn thế tử, ngay cả Triệu vương điện hạ cũng ở trong đó.
Vị này rõ ràng đã uống quá say, thân thể loạng choạng:
- Khương lão nhị, ngươi chậm một chút.
Đoàn người này đều có phân lượng, hạ nhân vương phủ thật sự không dám thương tổn bọn họ.
Tần vương dẫn đầu ra mặt, thấy thân gia hống hống như trâu, mặt mày không vui, nhưng vẫn lễ phép tiếp đãi Khương nhị gia:
- Vĩnh Ninh hầu thế tử...
- Ta tới hỏi ngươi.
Khương nhị gia xông lên vài bước, bắt lấy cổ áo Tần vương, trợn mắt hỏi:
- Khương gia chúng ta phải xin lỗi ngươi?
- Ngươi nói gì vậy?
- Tiếng người!
Khương nhị gia lôi kéo cổ áo:
- Tiếng người, ngươi nghe không hiểu sao?
Lúc này Tần vương phi cũng chạy tới hiện trường, trong mắt nàng đây chính là một cơ hội.
Khương Lộ Dao có phụ thân điên mê rượu, nàng ở vương phủ cũng đừng mơ được tốt đẹp.
Nàng luôn xem Tần vương là chỗ dựa, thấy Tần vương bị Khương nhị gia nắm cổ áo, thất thanh nói:
- Vương gia...... Thân gia, ngươi mau buông vương gia ra, có chuyện gì từ từ nói, ngươi muốn làm cái gì?
- Còn không mau kêu thế tử phi đến đây?
Tần vương phi một bên vội vàng cứu Tần vương, một bên sai người đi kêu phu thê Khương Lộ Dao.
- Thân gia, đừng thương tổn vương gia của chúng ta.
Tần vương cũng có võ nghệ bàng thân, lúc bị Khương nhị gia nắm cổ áo, không muốn bị đám hạng người vô năng ăn chơi trác táng đánh giá.
Hắn muốn chứng minh hắn so với Khương nhị gia còn cường hơn, lúc định nhẹ nhàng phản chế Khương nhị gia, hắn mới phát hiện, hắn hoàn toàn không làm gì được Khương nhị gia, Tần vương trừng mắt, Khương nhị gia thật lớn khí lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...