Ở đình viện, lão phu nhân Gia Mẫn quận chúa, vô cùng khí thế giáo huấn Vĩnh Ninh hầu:
- Đầu của ngươi có óc không? Chuyện đơn giản như cũng không làm được? Hoa đều bị ngươi tưới úng...
Vĩnh Ninh hầu cúi đầu, trong tay vẫn cầm ấm nước, thả cũng không được, cầm cũng không xong.
Vì hắn muốn nhìn Gia Mẫn quận chúa nhiều hơn một chút, cho nên không khống chế được nước, ai ngờ cây hải đường này lại khó hầu hạ đến như vậy?
Khương Lộ Dao cầm lồng anh vũ đang treo ở hành lang gấp khúc, đưa anh vũ ra trước mặt, học theo tiếng anh vũ:
- Phu nhân, ta sai rồi, phu nhân, đừng không để ý tới ta.
Gia Mẫn quận chúa đỏ mặt, Vĩnh Ninh hầu thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên, ai? Ai thông minh như vậy?
Hai người cùng quay đầu lại, Khương Lộ Dao thè lưỡi, chỉ vào anh vũ nói:
- Đều là nó nói, anh vũ này thường xuyên nói thật.
- Quỷ nha đầu.
Gia Mẫn quận chúa tiến lên hung hăng gõ trán Khương Lộ Dao:
- Cũng sắp làm nương rồi, vẫn còn hồ nháo như vậy? Sau này để tiểu tử của ngươi biết nương của nó cũng rất nghịch ngợm.
- Dù ta làm nương, ở trước mặt người vẫn là tôn nữ của người.
Khương Lộ Dao vòng tay Gia Mẫn quận chúa, cẩn thận quan sát:
- Tổ phụ chiếu cố người tốt lắm, tinh thần so với trước kia còn tốt hơn nhiều.
- Hắn không chọc tức ta là may rồi.
- Hắc hắc, chọc tức cũng là một loại yêu quý.
- Ngươi vất vả trở về một chuyến, cũng vì chọc tức ta?
- Không dám, không dám.
Khương Lộ Dao vội vàng xin tha, kinh sợ nói:
- Tổ mẫu, đừng giận ta, ta thật ngoan ngoãn.
- Bớt dẻo miệng, đột nhiên từ Tần vương phủ về ngoại gia, là có sở cầu.
Gia Mẫn quận chúa bước chân vào trong phòng, quay đầu lại nhìn thoáng qua Vĩnh Ninh hầu còn cầm ấm nước ngây ngốc đứng nhìn, liền chướng mắt nói:
- Nhị nha đầu là tôn nữ của Khương gia các ngươi, nàng có chuyện khó xử, ngươi cứ đứng như vậy?
- A.
Vĩnh Ninh Hầu vội buông ấm nước, dùng nước trong rửa tay, ngoan ngoãn đi theo Gia Mẫn quận chúa vào phòng.
Khương Lộ Dao chớp mắt nhìn Gia Mẫn quận chúa, ý bảo tổ mẫu thật uy vũ! Dạy dỗ Vĩnh Ninh hầu thành công.
Gia Mẫn quận chúa lại gõ trán Khương Lộ Dao, nhị nha đầu đầu óc linh hoạt, tính tình hoạt bát, chỗ nào cũng tốt, chỉ là tình tính nghịch ngợm thích trêu đùa người, Gia Mẫn quận chúa không trấn trụ được nàng.
Nhưng Gia Mẫn quận chúa thực lòng để ý Khương Lộ Dao.
Là nàng giúp mình giải khai khúc mắc, Gia Mẫn quận chúa cùng Vĩnh Ninh hầu không còn hiểu lầm nữa, sống chung cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...