Trong phòng không một tiếng động.
Tuy nhũ mẫu nhìn không thấy, nhưng nghe rõ Khương Lộ Dao nói lời bạo nộ tàn nhẫn, thân thể nàng mềm nhũn khóc thút thít nói:
- Chủ tử, nô tỳ thực xin lỗi người, chủ tử, nô tỳ vô dụng, làm hỏng kế hoạch của người.
Khương Lộ Dao đứng ở cửa, vì A Trạch mà bi ai, cho tới tận hôm nay nhũ mẫu vẫn không nghĩ đến hắn, bọn họ ở bên nhau vượt qua ngày tháng gian nan, không bằng lòng trung thành của nhũ mẫu đối với chủ tử.
Triệu Đạc Trạch ở trên đời này đáng thương nhất, cũng đáng buồn nhất.
Thấy Khương Lộ Dao ra cửa, Nguyễn ma ma vội vàng đi đến, khóe mắt Khương Lộ Dao ửng đỏ, đẩy tay Nguyễn ma ma.
- Ta không sao.
Nguyễn ma ma rất ít khi nhìn thấy Khương Lộ Dao mất mát, bi thương, mặc kệ là thời điểm nào, nàng cũng rất tự tin, bất luận khó khăn gì cũng không đánh sập được nàng.
Lão phu nhân từng nói, nhị tiểu thư rất cứng cỏi, có thể ở trong khó khăn tìm được đường đi, chưa bao giờ xử trí theo cảm tính mà mất đi lý trí, thậm chí rất ít khóc thút thít...
Nhưng tối nay, Nguyễn ma ma rõ ràng nghe trong phòng truyền đến từng trận tiếng khóc, Khương Lộ Dao chưa nói gì, Nguyễn ma ma cũng không dám hỏi.
Sau này càng thêm cẩn thận hầu hạ Khương Lộ Dao.
Khương Lộ Dao khóc xong, liền cảm thấy mệt mỏi, rất ít ra cửa, xử lý công việc cũng chỉ tùy tiện phân phó hai ba câu.
Cũng vì không muốn để Tần vương phi nhìn ra manh mối, Khương Lộ Dao sai Nguyễn ma ma kêu thái y tiến vào vương phủ bắt mạch.
Thái phi cùng Tần vương phi đều khẩn trương, sau khi thái y bắt mạch xong, nói là thế tử phi làm lụng vất vả, cần điều dưỡng.
Tần vương phi vốn định nhân cơ hội này khiến Khương Lộ Dao chủ động giao ra quyền quản lý.
Mặc dù đang "bệnh", Khương Lộ Dao vẫn đem vương phủ xử lý ổn thỏa, cho dù tai mắt của Tần vương phi ở khắp nơi, nhưng Khương Lộ Dao chế định nội quy trên dưới, bọn họ cũng không dám lộn xộn.
Khương Lộ Dao trên danh nghĩa là lo liệu ngày giỗ của Dương phi mà bệnh, thái phi cũng không thể nói nhiều lời, càng không thể vì Tần vương phi mà cướp lấy quyền to trong tay Khương Lộ Dao.
Người ngoài hỏi thế tử phi như thế nào, thái phi phải chân thành khen ngợi Khương Lộ Dao.
Tần vương phi nghe vừa tức lại vừa buồn, trong lòng ngóng trông Triệu Đạc Trạch sớm trở lại vương phủ, như thế nàng cũng tiện khai triển kế hoạch.
Tần Vương phi sai người chú ý Vĩnh Ninh hầu phủ, tính toán châm ngòi quan hệ không hòa thuận giữa các phòng trong Khương gia.
Chỉ là chưởng quản Vĩnh Ninh hầu phủ lại là nhị thiếu phu nhân Tiêu Chước Hoa, đừng thấy Tiêu Chước Hoa không phải xuất thân hầu môn vọng tộc mà lầm, nàng xử lý công việc, lo liệu hầu phủ vô cùng xuất sắc.
Sau lưng có toàn bộ nhị phòng duy trì, lại có lão phu nhân Gia Mẫn quận chúa ngầm đồng ý, bởi vậy cho dù các phòng còn lại không phục, bọn họ cũng không dám trắng trợn táo bạo ngáng chân nhị phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...