Chương 13: Sáng Sớm

118 7 0
                                    

Ánh mặt trời chiếu ánh nắng chan hòa, khí hậu hợp lòng người, hoa tươi nở rộ, gió thổi nhẹ.

Sáng sớm Khương Mân Cẩn đã bị Khương Lộ Dao kéo đầu dậy, dựa theo thói quen thường ngày, sau khi say rượu không ngủ đến giữa trưa sẽ không dậy, đương nhiên tình trạng này diễn ra thường xuyên, dù hắn không say rượu, vẫn sẽ ngủ đến trưa!

- Tiểu muội...... Ta buồn ngủ mà.

Thấy Khương Mân Cẩn uể oải, sức lực không có, Khương Lộ Dao đuổi hết hạ nhân hầu hạ nhị thiếu gia ra ngoài.

Nàng kéo Khương Mân Cẩn chạy tới giếng nước trong viện, đã sớm chuẩn bị nước giếng "mát lạnh". Dội từ đầu đến chân của Khương Mân Cẩn, rồi ném thùng nước xuống, cười tủm tỉm hỏi:

- Còn buồn ngủ sao?

Khương Mân Cẩn rùng mình một cái, y phục ướt nhẹp dính sát vào thân thể, hiện ra khối cơ bụng, tóc nhỏ nước lạnh, run run nói:

- Muội muốn làm cái gì vậy.

- Người tới, hầu hạ nhị thiếu gia rửa mặt chải đầu.

- Nhị thiếu gia, mời đi theo nô tỳ.

Ở nhị phòng, lời Khương Lộ Dao nói chính là "thánh chỉ", trên dưới nhị phòng không ai dám làm trái chỉ thị của Khương Lộ Dao.

Khương Mân Cẩn bị một thùng nước lạnh tưới mát tinh thần, xoa khuôn mặt:

- Cũng may là muội, nếu đổi lại là người khác ta đã sớm....

- Nếu là người khác, muội mới không phí nhiều tâm tư như vậy đâu.

Khương Lộ Dao đẩy Khương Mân Cẩn, thúc giục nói:

- Chuyện hôm nay liên quan đến tiền đồ của ca, ca nhất định phải biểu hiện thật tốt, vị kia chính là cao nhân mà muội rất vất vả mới tìm được.

- Cao bao nhiêu?

- Rất cao, cao như tầng hai vậy đó.

Khương Mân Cẩn bĩu môi, đối với vị cao nhân trong miệng muội muội nói có ấn tượng cực kỳ kém.

Cũng vì hắn, mà bản thân mình buộc phải dậy sớm, còn bị tưới nước lạnh...

Đều là tại cái tên giả dạng cao nhân lừa gạt muội muội!

Đứng ở bên cửa sổ, nhìn huynh muội bọn chúng, nhị gia Khương Thừa Nghĩa cười to:

- Thanh xuân a, thanh xuân!

- Sao phụ thân lại dậy sớm như vậy?

Khương Lộ Dao hỏi:

- Là tại chúng ta nháo loạn khiến phụ thân thức tỉnh?

Người một nhà chen chút trong sân viện, tuy sân nhỏ, nhưng ở cùng một chỗ so với mấy phòng còn lại thì thân cận hơn nhiều.

Dựa theo địa vị của nhị phòng ở hầu phủ, muốn tìm cái sân tốt cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Nhị phòng "lười như quỷ" tuyệt đối không chỉ có một mình Khương Mân Cẩn.

Căn cứ vào truyền thống của nhị phòng, tuy Khương Thừa Nghĩa không có giống Khương Mân Cẩn ngủ thẳng tiến qua giờ ngọ.

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ