Ngọn lửa thiêu đốt hoàng cung bị dập tắt, thị vệ thu dọn tiêu thi, trong đó vẫn có thể phân biệt được thi thể của thái tử cùng hoàng hậu, cùng với thi thể của các hoàng tử bị thái tử giết chết.
Tuy xác chết đều được vải bao trùm, nhưng tình trạng quá thê thảm, những người trải qua kinh biến lần này cũng không dám nhìn thẳng.
Hoàng đế chống đỡ không nổi, bi thương hộc máu hôn mê.
Vĩnh Ninh hầu cứu giá là công thần, mọi người đều nghe theo Vĩnh Ninh hầu:
- Truyền thái y.
Nhìn hoàng đế hôn mê, Vĩnh Ninh hầu vui sướng cực kỳ, hắn nghẹn hơn ba mươi năm, hôm nay đã có thể phát tiết.
Cung biến lần này đối với hoàng đế mà nói, là đả kích quá lớn, hoàng đế phải thừa nhận một đòn nghiêm trọng.
Các hoàng tử còn sống, tuy cũng từ biển lửa chạy ra, nhưng bọn họ có thân thể gầy yếu, trải qua trận cung biến như vậy, tinh lực càng thêm không tốt, chỉ là cuối cùng hoàng đế cũng không có tuyệt tự, cũng vì Vĩnh Ninh hầu tiến binh quá nhanh, nếu chậm trễ một chút, hoàng tử sẽ bị thái tử tàn sát không còn một ai.
Vĩnh Ninh hầu không biết tình hình cụ thể trong cung, nếu biết được, hắn nhất định sẽ trì hoãn.
Hoàng đế bị nâng về tẩm cung, thái hậu tỉnh lại, nhìn thấy cảnh thê lương trước mắt, thái hậu lại ngất đi, thật sự không ngờ thái tử điên loạn như thế, càng không thể ngờ thái tử lại quyết tuyệt đến vậy.
Tần vương phi chủ động gánh vác trách nhiệm chăm sóc thái hậu, nàng cùng Khương Lộ Kỳ một trái một phải không rời khỏi thái hậu.
Rốt cuộc hai người các nàng có quan hệ thiên ti vạn lũ (ngàn tơ vạn sợi) với hoàng hậu, chỉ có thái hậu mới có khả năng bảo vệ bọn họ.
Tần vương ngay lúc thái tử giết người, lần đầu lớn gan đứng ra chỉ trích thái tử làm việc ngang ngược, vì vậy hắn bị thủ hạ của thái tử đánh gãy chân, thái tử cười mắng hắn là vô năng phế vật, bị nữ nhân chơi đùa.
Nếu không phải Tần vương ngày thường vẫn điệu thấp thái bình, có lẽ thái tử đã một đao giết hắn.
Thái tử nói những lời này khiến Tần vương xấu hổ đỏ mặt, muốn chui xuống đất, tuy thái tử nói là sự thật, nhưng chưa từng có ai giáp mặt trào phúng Tần vương vô năng, này so với chuyện bị thái tử đánh gãy chân còn khó chịu hơn.
Lúc ấy thái tử không ra tay tàn nhẫn với Tần vương, nguyên nhân chủ yếu là vì thái tử bận tâm Khương nhị gia ở Đại Đồng, cùng Triệu Đạc Trạch đang ở Giang Nam.
Hắn còn chưa khống chế toàn cục, nên sẽ không giết Tần vương.
Vì vậy Tần vương tránh được một kiếp, sau đó đại điện nổi lửa, Tần vương bị gãy chân chạy không thoát, lúc hắn đang chờ chết, Tần vương phi xông tới dùng thân thể nhu nhược đỡ Tần vương ra ngoài.
Tuy đi ra bên ngoài vô cùng hung hiểm, nhưng Tần vương phi vẫn không buông Tần vương.
Tần vương nhờ Tần vương phi mới có thể chạy thoát, sau khi ra khỏi biển lửa, hắn rất cảm kích Tần vương phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...