Chương 106: Bùng Nổ

74 1 0
                                    

Hỉ đường nến đỏ, y hương tấn cảnh, tràn ngập phú quý.

(Yul: Y hương tấn cảnh miêu tả sự lộng lẫy đẹp đẽ của phục sức trên người, cũng có ý ám chỉ phụ nữ hoặc chỉ những thứ hay thấy ở những yến hội xa hoa)

Đám người Hưng Vinh hầu phu nhân mang của hồi môn của tân nương tử đến đây, đều nhìn về phía Khương Lộ Dao, ánh mắt có phần xem kỹ, có người khắc nghiệt chứa vài phần địch ý, tất cả đều vì chuyện hoán tử ở Tần vương phủ.

Khương Lộ Dao cười bình đạm, không hướng về phía trước xem náo nhiệt, cũng không trách cứ Hưng Vinh hầu phu nhân vô lý.

Nàng chỉ nghĩ Hoàn Nương đừng bị đích mẫu cùng các vị đường tỷ muội làm ảnh hưởng.

Vì nàng có thai, thái phi đột nhiên coi trọng Khương Lộ Dao, cố ý sai hai vị ma ma có kinh nghiệm phong phú đến bảo hộ Khương Lộ Dao, bất luận kẻ nào muốn tiếp cận nàng cũng rất khó khăn.

Sau khi Triệu Đạc Dật đem Hoàn Nương vào tân phòng, hắn liền ra cửa đãi khách, thái phi sai người truyền lời, để Khương Lộ Dao trở về nghỉ ngơi.

Khương Lộ Dao cười nói với Hoàn Nương:

- Đệ muội, ta đi trước.

- Tẩu tử đi thong thả.

Tuy Hoàn Nương không thể xuống giường đưa tiễn, nhưng biểu hiện cũng đủ thiện ý cùng tôn trọng.

- Hôm nay là ngày lành của đệ muội, dừng bước, dừng bước.

Khương Lộ Dao đè tay Hoàn Nương, rồi rời khỏi tân phòng.

- Ta nói ngươi cũng thật là, ngươi mới là phu nhân đích tử, cần gì phải cho nàng sắc mặt?

Đường tỷ của Hoàn Nương nói:

- Người ngoài đều nói nàng hiền huệ như thế nào, tốt đẹp như thế nào, nếu thật sự hiền huệ, vì sao hiện tại còn chiếm cứ vị trí thế tử phi? Đại Minh triều vẫn còn đích tử, nhưng lại không có quy củ lập thứ tử. Hiện giờ ai không biết muội phu mới là nguyên phối đích tử? Thân phận của muội phu có địa vị cao hơn các nhi tử còn lại của Tần vương điện hạ, hắn mới là người thừa kế tước vị.

- Đúng vậy, đúng vậy

Các vị đường muội hâm mộ chêm vào:

- Tỷ tỷ không thể bị nàng lừa gạt, ta thấy nàng chính là loại tham lam, mới vừa rồi tỷ tỷ không thấy bộ dạng kiêu ngạo tôn quý của nàng đâu, toàn bộ vương phủ đều phải vây quanh nàng. Thái phi điện hạ chỉ nói một câu, nàng liền cầm lông gà coi như lệnh tiễn, cũng không đứng dậy nghênh đón tỷ tỷ, thể hiện vị trí thế tử phi tôn quý, ta thấy nàng muốn ra oai phủ đầu tỷ tỷ.

Hoàn Nương cúi đầu yên lặng, mũ phượng đè ép nàng không thể ngẩng đầu.

Từ khi chuyện hoán tử tuôn ra, các vị đường tỷ muội không ngừng cổ động nàng tranh đoạt vị trí thế tử phi.

Trước kia các nàng cảm thấy Hoàn Nương gả cho Triệu Đạc Dật cũng không tệ lắm, sau khi Triệu Đạc Dật thành đích tử, các nàng đều cho rằng Hoàn Nương chó táp phải ruồi mới có thể gả cho đích trưởng tử.

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ