Thái phi nghĩ như vậy cũng rất bình thường, thái phi thích nghe ngọt, thích tôn tử hiếu thuận.
Bởi vì Dương phi trước khi chết luôn khiến thái phi phiền lòng, bởi vậy còn một chuyện thái phi không nói cụ thể tỉ mỉ với Khương Lộ Dao...
Đó chính là sau khi Dương phi chết, đúng là án oan Dương gia che trời lấp đất liên lụy rất nhiều người.
Tuy có thái hậu che chở những người còn lại trong Dương gia, nhưng lúc ấy hoàng thượng tru sát toàn tộc tất cả những người có quan hệ cùng Dương Soái.
Hoàng Thượng có "khúc mắc" với Tần vương phủ, cho nên đoạn thời gian đó, trong lòng Tần vương cùng thái phi đều run sợ.
Bọn họ đối với chuyện Dương phi ôm tử tự sát, từ trong tâm mà nói, cũng không phải bất ngờ hay hối tiếc.
Lúc nói với Khương Lộ Dao về tình hình cụ thể lúc ấy, thái phi cũng không thể nói bọn họ vô tình ngóng trông Dương phi tự sát.
Sau đó thái phi thậm chí còn nghĩ, nếu Triệu Đạc Trạch cũng theo Dương phi cùng đi, Tần vương phủ mới có thể hoàn toàn vượt qua cửa ải khó khăn.
Bởi vì Triệu Đạc Trạch được cứu, nên thái phi cũng không để tâm, đem hết thảy sự tình giao cho nhũ mẫu...
Hạ nhân vương phủ có thể hiểu tâm tư của chủ tử, không có thân mẫu che chở, Triệu Đạc Trạch chính là một cây cỏ, một cây cỏ không người quan ái.
Khương Lộ Dao nằm trên giường, như thế nào cũng không ngủ được, lúc tỉnh lúc mê, nàng suy nghĩ cẩn thận đến thái phi đang dấu diếm chân tướng, chân tướng này, khiến Khương Lộ Dao đau lòng Triệu Đạc Trạch.
Bi kịch của hắn không phải một người tạo thành, mà là một đám người hợp lực mà thành, nhìn hắn giống như có rất nhiều thân thích, rất nhiều người quan tâm, nhưng tất cả mọi người đều ngóng trông hắn chết!
Hắn sinh đã có tội, trên lưng đeo nguyên tội.
- Dao Dao, Dao Dao...
- Ô ô.
Triệu Đạc Trạch chậm rãi cúi đầu hôn trán Khương Lộ Dao, có nàng, hết thảy cũng không đáng chê cười, không phải sao?
Nếu hắn không phải là Tần vương thế tử, sao có thể thú được Khương Lộ Dao.
Khương Lộ Dao rõ ràng cảm giác Triệu Đạc Trạch đang ở trước mặt, nhưng như thế nào cũng không bắt được hắn, mí mắt trầm trọng, lẩm bẩm nói:
- A Trạch, A Trạch...
- Chờ ta trở lại.
Triệu Đạc Trạch hôn môi Khương Lộ Dao, rồi xoay người rời đi, ở cửa phòng phân phó Nguyễn ma ma chiếu cố Khương Lộ Dao.
- Thế tử gia muốn đi nơi nào?
- ...Phụ vương có việc cần ta hỗ trợ, có lẽ sẽ rời kinh thành hai ngày, Dao Dao đang nóng sốt, ngươi để nàng nghỉ ngơi thật nhiều.
- Thế tử gia đi sớm về sớm.
- Ừ.
Triệu Đạc Trạch leo lên ngựa rời khỏi Tần vương phủ, người của hắn đưa tới tin tức, đã tìm được hạ nhân năm đó hầu hạ Dương phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...