Chương 121: Hồ Bằng Cẩu Hữu

72 1 0
                                    

Thái giám tổng quản được Khương Lộ Dao băng bó vết thương, khôi phục một chút sức lực cùng nguyên khí.

Hắn sinh sống trong cung rất nhiều năm, lối đi trong cung rất quen thuộc, nếu không hoàng thượng cũng sẽ không để hắn đi tìm viện binh.

Khương Lộ Dao thả chậm bước chân đi theo sau hắn, cũng may nàng vẫn luôn rèn luyện thân thể, tuy nàng sắp lâm bồn nhưng còn có thể tiếp tục đi đường, nếu cưỡi ngựa...

Trong lòng Khương Lộ Dao có quyết định, tuy đứng ở bên phía hoàng thượng cứu giá ghi công rất mê người, nhưng hài tử mới quan trọng.

Theo thái giám tổng quản từ mật đạo ra khỏi hoàng cung, Khương Lộ Dao nói:

- Ngươi đi điều binh đi, ta hồi hầu phủ.

- Thế tử phi...Người không theo nô tài sao?

Thái giám tổng quản giật mình với sự lựa chọn của Khương Lộ Dao, cứu giá ghi công sao lại cự tuyệt, hắn định đem phần công lao này chia một nữa cho Tần vương thế tử phi, không ngờ Khương Lộ Dao lại chủ động cự tuyệt.

- Người vẫn nên đi cùng nô tài đi.

Một đường đi này, tổng quản thái giám phát giác Khương Lộ Dao thông minh, bình tĩnh, có vài lần nếu không phải nàng dẫn đầu né tránh thị vệ của thái tử, cho dù thái giám tổng quản biết mật đạo cũng không nhất định có thể bình an rời cung, huống chi thế tử phi còn cứu mạng hắn...

Hắn lấy thân phận thái giám, cho dù trên người có mật lệnh của hoàng đế đi tới đại doanh Kinh Giao cũng rất nguy hiểm.

Thái giám luôn bị người khinh thường, nếu có chuyện gì ngoài ý muốn, chẳng phải sẽ trì hoãn chuyện đại sự của hoàng thượng?

Mới vừa rồi hắn sợ Tần vương thế tử phi đoạt công, hiện tại biết thế tử phi không đi, hắn sợ bản thân không thể điều động binh mã, cho dù điều động được binh mã, hắn lại sợ không thể dẫn người vào trong cung cứu giá.

Khương Lộ Dao lắc đầu nói:

- Ta có thai, không thể liên lụy công công, ngươi mau đi điều binh, đừng trì hoãn chính sự của hoàng thượng.

Cưỡi ngựa đối với thai phụ là gáng nặng quá lớn, thái giám tổng quản vỗ vỗ đầu, sao lại quên mất, Tân vương thế tử phi đang có thai.

- Chỉ là nô tài lo lắng chuyện vào cung.

- Ta ở cửa cung chờ ngươi, ngươi đem binh mã mang lại đây, ta cùng ngươi sát tiến vào cung.

- Thế tử phi...

Tổng quản thái giám thấy Khương Lộ Dao kiên quyết, cũng biết không thể lãng phí thời gian, điều binh nguy hiểm, sát tiến hoàng cung càng nguy hiểm, hắn không có năng lực công phá cửa cung.

Mà tướng lĩnh lãnh binh, tổng quản thái giám không thể yên tâm, còn không bằng đến lúc đó trong cậy vào Tần vương thế tử phi.

Thế tử phi chính là hậu nhân quan tướng, Khương nhị gia không học mà có tài, đây là hoàng thượng chính miệng nói.

- Một lời đã định?

[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ