Tần vương thái phi nói câu này còn có chút dễ nghe, hoàng thượng hòa hoãn sắc mặt.
Tần vương thái phi âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nàng đánh cược chính xác.
Cho dù hoàng thượng cùng Dương Soái quân thần tương ái, cũng không thể yêu ai yêu cả đường đi lối về, mà tha thứ cho Dương phi làm ra chuyện hoán tử gièm pha, khiến hoàng thất mang tai mang tiếng, vì vậy hoàng đế đối với Triệu Đạc Dật cũng không có hảo cảm.
Lúc này đầu óc Tần vương thái phi chuyển động cực nhanh, ở hậu trạch thái phi nhìn rõ ràng hơn Tần vương rất nhiều.
Triệu Đạc Trạch chủ động đem của hồi môn của Dương phi đưa cho Triệu Đạc Dật, nói là hai người phân một nửa, Tần vương thái phi sai người xem qua, trên cơ bản của hồi môn của Dương phi đều đưa cho Triệu Đạc Dật.
Thái phi vẫn luôn hoài nghi Triệu Đạc Trạch cùng Khương Lộ Dao có tư tâm, lo lắng Triệu Đạc Trạch dùng quỷ kế tính kế Triệu Đạc Dật.
Lúc này thái phi đã hiểu rõ, Triệu Đạc Trạch đã sớm biết chuyện hoán tử, hắn không muốn chiếm ưu việt từ Dương phi.
Lại nghĩ đến chuyện Triệu Đạc Trạch thiện tâm mai táng siêu độ hài cốt thi thể ở bãi tha ma.
Thái phi đưa ra kết luận, thân mẫu của Triệu Đạc Trạch bị Dương gia vứt bỏ thi thể ở bãi tha ma.
Chớ trách Triệu Đạc Trạch không thể thân cận với Dương môn thái quân, nhìn Khương nhị gia lăn lộn Dương gia cũng không lên tiếng, trong lòng hắn hận Dương phi.
Người bị vứt bỏ là thân mẫu của Triệu Đạc Trạch.
Năm đó vì Dương phi gật đầu, vài nha hoàn mới có thể thay phiên phụng dưỡng Tần vương.
Thì ra khi đó, Dương phi đã biết Dương gia sẽ bị đại họa, nên bắt đầu an bài chuyện hoán tử.
Lúc ấy, Tần vương thái phi còn tưởng rằng, Dương phi đã nghĩ thông suốt, hiểu được cách làm hiền thê, ai ngờ Dương Phi chỉ muốn nha hoàn thị tẩm mang thai.
Sau khi Dương phi mang thai, liền đem mấy nha hoàn có thai kia đưa đến thôn trang, Tần vương thái phi bận tâm Dương gia, không dám hỏi một câu.
Cho nên Dương phi cùng Dương gia mới thuận lợi hoán tử.
Ánh mắt hoàng thượng ẩn lộ vài phần thương tiếc, nói:
- Nếu không phải A Trạch lớn lên giống hoàng đệ, thì người khác giả mạo cũng không được, nữ nhân Dương gia còn có thể dùng nhi tử của bá tánh bình dân lẫn lộn huyết thống hoàng tộc.
- Ai gia...
Thái hậu nương nương vì Dương môn thái quân tự ý hành động làm lộ ra chân tướng, khiến cho ấn tượng của thái hậu đối với Dương phi không còn sót lại chút gì.
- Ai gia nhìn A Trạch từ nhỏ đã gặp nhiều tai nạn, cũng may đệ đệ của ngươi ở trên cao che chở, nếu không, không biết Tần vương phải dưỡng nhi tử cho ai đâu.
Tần vương hoàn toàn không giống lão Tần vương, nhưng vẫn là tôn tử của thái hậu nương nương.
Lúc lão Tần vương qua đời, đã phó thác thái hậu chiếu cố Tần vương nhất mạch, không ngờ được thái hậu che chở, vậy mà Dương Phi cùng Dương gia lại làm ra chuyện này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Historical FictionTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...