Cứu hoàng thượng là thái y, nhưng hoàng thượng khó có thể quên trong lúc nguy cấp, Khương nhị gia bất kể được mất, chủ động ra tay.
Hoàng thượng nhớ rõ Khương nhị gia nắm chặt tay mình.
Tình huống lúc đó, nếu đổi lại là đại thần khác chỉ biết chờ thái y, cái gì cũng không dám làm.
Nếu làm tốt, hoàng thượng sẽ ban thưởng cho hắn, nhưng hoàng thượng ban thưởng không thể so với nguy hiểm mà bọn họ gặp phải.
Một khi hoàng thượng vì bọn họ hành động mà bệnh càng nghiêm trọng, bọn họ nhất định sẽ bị xét nhà diệt tộc.
Chỉ có người chân chính không hề có tư tâm, mới có thể làm theo bản năng "cứu giá".
Đại Minh triều lấy quân công phong tước, Khương nhị gia đã là Vĩnh Ninh hầu thế tử, chỉ là kẻ hèn cứu giá không đủ để tăng lên tước vị.
Huống chi hoàng thượng cũng có khúc mắc với Vĩnh Ninh hầu, đối với Gia Mẫn quận chúa cũng có khúc mắc...
Tước vị Vĩnh Ninh hầu là hoàng thượng đã nhịn rồi lại nhịn mới phong tước.
Khương nhị gia tài học lơ lỏng tầm thường, được xưng là lão nhị kinh thành ăn chơi trác táng.
Hoàng thượng sẽ không lấy vị trí trọng thần ban thưởng, hay giao trọng trách quá nặng cho Khương nhị gia.
Cần hồi kinh, phải mang thái tử trở lại kinh thành, chính là hoàng thượng đã ban thưởng cho Khương nhị gia.
Khương nhị gia vui sướng cảm tạ đại ân, chỉ cần thái tử trở lại kinh thành, nhi tức không cần lăn lộn, không gặp phải nguy hiểm.
Đồng thời, có chuyện hôm nay, Khương nhị gia mới vừa nói những lời kia, càng thể hiện tính chân thật.
Chỉ cần nhi tức nói không, liền không, Khương Lộ Kỳ còn có thể buộc nhi tức thừa nhận hiểu thông y thuật?
Khương nhị gia rất bênh vực người của mình, nhi tức đang hoài tôn tử, Khương Lộ Kỳ còn dám ra tiếng, Khương nhị gia liền khai tông từ đem Khương Lộ Kỳ xóa danh khỏi gia phả.
Thông qua chuyện lần này, Khương nhị gia không dám trông cậy vào Khương Lộ Kỳ.
Đừng nhìn Khương nhị gia tối ngày hi hi ha ha, tùy tiện này nọ, nhưng hắn cũng là một người tàn nhẫn, từ bỏ người hoặc tuyệt tình sẽ không bao giờ quay lại.
Mới vừa rồi hắn vì thanh danh của Vĩnh Ninh hầu mà cảnh cáo Tiêu Duệ Hoa không được hưu thê.
Nhưng nếu đem Khương Lộ Kỳ khai trừ Khương gia, mặc kệ Tiêu Duệ Hoa làm như thế nào, Khương nhị gia cũng không quản.
Chỉ là danh chính ngôn thuận đem Khương Lộ Kỳ xoá danh cũng không dễ dàng, phải tìm lý do hợp lý, rốt cuộc Tiêu Duệ Hoa là quan viên bị trên dưới triều đình xem trọng, chỉ sợ người khác sẽ để ý phu nhân của Tiêu Duệ Hoa.
- Đồng đội trư...
Khương Nhị gia rời khỏi kim đỉnh lều lớn, khẽ lắc đầu, Khương Lộ Kỳ chính là Dao Dao từng giải thích đúng là đồng đội trư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Hầu Môn Kiêu Nữ
Fiksi SejarahTên truyện: Hầu môn kiêu nữ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn Số chương: 131 chương Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên không, Nữ cường, Hài hước Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: Từ đầu tới cuối tr...