SEESAW II - 57

66 3 4
                                    

Nakaharap ako sa monitor ni Yoongi dito sa Genius Lab, sinabi niyang pumunta ko dito para tingnam kung magugustuhan ko yung pinoproduce niya--

"You want some?", inikot ko yung swivel chair paharap sakanya nung marinig kong pumasok siya,

Dim ang lights dito kaya inaninaw ko pa kung ano yung hawak niya, it's an ice cream,

"Sireo. Why are you eating ice cream in this cold weather". Nakataas ang gilid ng labing sabi ko.

"Just open your mouth". Nagscoop siya dun at iniawang sakin yung kutsara para isubo yun--

"Yoongi?!", singhal ko nung tumapon yung laman ng kutsara niya sa hita ko, to think that I'm just wearing a bathrobe at kakatapos ko lang magshower.

"Ooops, I'm sorry I dropped it". Tatayo na sana ko para punasan yun dahil malamig at malagkit pero nagulat ako nung kulungin niya ko sa pamamagitan ng paghawak sa upuan para pigilan ako saka siya lumuhod bigla sa harapan ko,

"What are you going to do?", taas kilay na tanong ko, ngumiti siya sakin ng nakakaloko saka lumapit, napaigtad ako nung maramdaman ko yung labi niya sa hita ko kung saan pumatak yung ice cream hanggang sa he's started licking it.

Napakagat labi ako and tried so hard to moan even if I can't resist it anymore.

"Y-Yoongi", namamalat na usal ko nung tumaas ang nilalandas ng labi niya, napahawak ako sa buhok niya at napapikit dahil sa kiliting pinaparamdam ng bawat halik niya--

Tumayo siya bigla at tatawa tawang sumubo ng ice cream habang nakatingin sakin kaya sinamaan ko siya ng tingin.

Ibabaling ko sana sa likuran yung swivel chair na inuupuan ko pero pinigilan niya yun gamit ang paa niya saka ako napasinghap nung salubungin niya ko ng halik sa labi.

I thought it was just a smack not until he gently bit my lower lip, automatic kong naiamang yung lips ko expecting him to slid his tongue inside pero may kung anong bagay siyang ipinasa sa bibig ko through that kiss.

Hinawakan ko siya sa balikat at marahang inilayo sakin saka ko iniluwa iyun para tingnan kahit na may idea na ako kung ano man yon.

And I was right.
It's a gold plated diamond ring. It's quite similar sa wedding ring kong nawala though this one is heavier and thicker, and seems like very expensive.

"Y-Yoongi?", nagtatanong na usal ko habang pinapakita yung singsing na nasa palad ko.

Inalalayan niya kong tumayo saka siya ang naupo sa chair at hinapit ako palapit for me to sit on his lap.

"I don't think we could still find your missing ring so I asked hyung to look for something that is similar to it while he's on his stay in Dubai. He have it customized since he doesn't see any. I also asked him to make it look more amazing just like you". Pereng tenge. Kinuha niya yun sa palad ko at isinuot sakin, di ko mapigilang mapangiti.

"I hope you won't lose it again--", natigilan siya nung yakapin ko siya bigla.

"Ofcourse I won't. Thankyou so much!". Malambing na usal ko, naramdaman ko din yung pagbabalik niya ng mahigpit na yakap sakin.

"I'm sorry if you find my actions absurd earlier on our practice". Hindi ko inalis yung pagkakayakap sakanya. At pinakinggan lang yung mga sasabihin niya,

"I finally understand what you were pointing about. I was acting strange and uncomfortable and so I want to clear something because I know you got the wrong idea.". Hindi ako kumikibo nakasandig ang pisngi ko sa balikat niya at hinahayaan lang siyang magpatuloy sa pagsasalita,

"Actually, it was because I'm afraid. Especially when I was aware that you're around and I was doing my own thing. I have this thought in my mind that what if 'those and that' little things I made will make you upset or hurt you that's why I had to control my actions, I was trying to be careful not to burden you so I limit myself for doing things that I don't think you would like. But I was wrong and it just turns out that you would find it more upsetting and tiring. I'm so sorry my love". Umayos ako ng pagkakaupo at hinawakan siya sa balikat saka hinarap.

SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon