"Manang, look, tama po ba yan? Inaalagaan ko ng maayos yung asawa ko tapos gaganituhin lang ni Shina pag wala ako??", Kaya ba siya nagkasakit?
Hindi niya alintana yung ulan at lamig para lang puntahan si Shine tapos ang ending Shina was just fooling around, hindi niya ihaharap yung bata.
There's also part of the video na nilapit niya yung mukha niya kay Yoongi when they were outside their house, at first, I thought their lips would met but Yoongi move his head to the side that made Shina gone mad.
Seems like she's cursing or whatever at him hindi naman kase rinig kahit anong linaw ng kuha nitong video, I can see na dinuduro duro niya yung asawa ko after nito di mapagbigyan yung gusto niya and that's so wrong!
"She's still into him, Ms. Gela. Halata mong patay na patay pa din po siya sa asawa mo at ginagamit niya yung anak nila to lure him". That's right.
"And I will not let it slide this time, manang. Not to the point na magkakasakit si Yoongi, hinayaan ko na nga siyang puntahan sila pero ganto yung gagawin ni Shina? Anong akala niya? Porket wala ako sa tabi ni Yoongi kaya niyang kunin yung asawa ko? Hindi niya pa talaga kilala si Yoongi, because if she do, alam niyang hindi niya makukuha sa ganong paraan ang asawa ko.
"Saan po tayo pupunta Ms. Gela? Baka magalit po si Mr. Yoongi". Nabahalang usal ni Manang nung lumiko ako sa kabilang way na taliwas sa daan pauwi ng mansion.
"Saglit lang tayo, manang. Hindi ko na to ipagpapabukas pa!". Saad ko. Hindi naman na siya kumontra pa kaya nagfocus na ko sa pagdadrive hanggang sa makarating kami sa harap ng isang building.
"Sasama po ako sainyo". Nag aalalang sabi nito.
"Hindi na manang, saglit lang ako. I'll leave my phone here, wag mo nalang po sagutin pag tumawag si Yoongi.". Wala na siyang nagawa dahil nagmadali na kong bumaba. Ni hindi na ko nagmasid kung may tao ba sa paligid, I badly want to face Shina right now.
I can't calm down.
At tulad ng sinabi ko hindi ko siya palalampasin.
Dahil posibleng maulit to ulit kung hindi ko itutuwid,Pasimple akong pumasok sa loob. Nakamask ako at cap kung iisipin ng makakakita ay I'm also living here kaya imbis na harangin ay binabati nila ko hanggang sa makasakay ako sa loob ng elevator.
Once na kong naisama ni Yoongi dito kaya alam ko kung saan ang apartment nila.
Nagdoorbell ako ng sunod sunod pagtapat ko sa pintuan nila. At siguro dahil nakulitan siya ay agad niya akong pinagbuksan without checking the outside cam first.
"What are you doing here?". Mataray na usal nito.
"Don't you think I would not know what happened to Yoongi in States? How could you, Shina?! You're the reason why he's sick when he came back, it's because of your cruelty and your crazy ass!! What's your deal huh?!". Nanggagalaiting sigaw ko. I want to slap her pero hindi tama yun dahil wala ako sa tamang lugar.
"What are you saying? Are you insane? Why are you blaming me? You're the one who doesn't take good care of your husband so don't you dare put the blame on me Gela!!", Huminga ako ng malalalim dahil kung hindi ko makakalma ang sarili ko ay talagang dadapo sakanya yung palad ko,
"I have proof that you're making him do everything just to see and touch Shine, when in fact he has the rights because he's her father! You let him soaked in the rain and even stay outside in the middle of the cold night, I didn't take good care of him? Shina never naranasan sakin ni Yoongi yang ginagawa mo!! And please stop thinking that you can still have him back! That's your deal right? You thought you can have him just because of Shine, and that's just what you've thought! Stop it Shina! Have atleast a little shame! A little respect from yourself! You even tried to kiss my husband huh?? Mahiya ka naman! Magtira ka naman ng hiya sa anak mo!--". Alerto ako kaya naharang ko yung kamay niya nung akmang sasampalin niya ko,
BINABASA MO ANG
SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)
FanficIt was a good start The ups and downs, themselves Before I knew it, we grew tired With meaningless emotional drains Repeated seesaw game Now, I'm so sick of this Repeated seesaw game We're getting sick and tired of each other -BTS Suga (Trivia:Seesa...