"I think white inner looks better". Usal ko habang pinagmamasdan siya, Yoongi let me styled him but ofcourse with the help of his stylist-noona.
Kakatapos ko lang make up an kaya nagawa kong asikasuhin muna siya.
"Look, I told you". Saad ko na napapanganga pa sa paghanga kung gaano kalakas ang dating ng asawa ko.
"How about you? Let me see your wardrobe". Lumapit siya sakin at hinawakan yung kamay ko para ayain sa dressing room ko.
I'll be wearing a white tank top with a real 24-karat gold crown details, and a white leather short na madali lang patungan ng skirt for the final part of the performance which is the cheerdance. Ang magpapabongga lang ng outfit ko ay ang gold wool fox fur coat na kasing haba ng suot ni Yoongi. Na siyang ipapatong lang sa balikat ko. And syempre with my high cut boots that is also color white.
(Ivisualize niyo nalang. Pero yung kay Yoongi yung nasa media)
"White is for?". Biglang tanong nito na for sure ay napaisip dahil puro puti ang outfit ko.
"Purity? My love for you is pure and I want everyone to know that ever since I've released 'Mrs.Min'--Yoongi aish". Bigla niya kong hinila sa fitting room at marahang isinandal sa pader.
"How could you be more impressive?". Usal nito habang kinakagat pa ang labi niya.
Sinamaan ko siya ng tingin pero ngisi lang ang isinukli niya sakin bago niya ako siilin ng halik sa labi.
Mabuti nalang ay nag aayos pa sa kabilang dressing room yung ibang staff dahil ako talaga ang huling magbibihis.
Tumugon ako sa halik niya kasabay ng kamay niyang nakahawak sa hita ko papasok sa loob ng robe na suot ko.
I can't complain.
Hinayaan ko lang siyang gawin yun not until I can feel his playful fingers inside my undies."Hmm--Yoongi". Nagawa kong iusal ang pangalan niya dahil bumaba ang labi niya sa leeg ko.
"I-I'm sorry". Nauutal na sabi nito at naisubsob pa ang mukha sa leeg ko dahil sa hiya.
Iniyakap niya yung kamay niya sa bewang ko so I put my hands around his neck saka ako nag tiptoe para ilapit yung lips ko sa tenga niya.
"Let's just continue it later.", Gusto ko pa sana siyang itease by kissing his earlobe pero alam kong wrong move yun kaya di bale nalang.
"Miss Angelique??". Napabitaw ako kay Yoongi nung marinig ang boses ni Lyn.
Tinakpan ko pa yung bibig ni Yoongi na hindi ko alam bakit ko ginawa.
"What? Aish!". Reklamo nito at inalis yung pagkakatakip ng kamay ko sa bibig niya.
"M-Mr. Yoongi??". Nagtatakang usal ni Lyn.
'What are we going to do?', I mouthed.
"What do you want to do?? Tsk as if we were still in a secret relationship. Come on". Hinawakan niya yung kamay ko saka ako hinila palabas.
Pakiramdam ko ay pulang pula ang pisngi ko pagkaharap namin kay Lyn.
"A-Ah e-eh hinahanap ka po kasi nila Ms. Ces at ng stylist niyo. Galing daw po kase dito pero di naman kayo nakita". Nauutal na saad nito.
"I'll leave you here. See you later". Usal ni Yoongi at binitawan na yung kamay ko tsaka lumabas.
"T-Tawagin ko na po ulit sila". Nahihiya pa ring sabi ni Lyn saka sumunod kay Yoongi sa paglabas.
Humarap ako sa salamin, at lintek, nagkalat ang lipstick ko kaya nagmadali akong kumuha ng tissue to wipe it.
Si Yoongi kaya??
Hindi naman siguro??--AISH!!
BINABASA MO ANG
SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)
FanfictionIt was a good start The ups and downs, themselves Before I knew it, we grew tired With meaningless emotional drains Repeated seesaw game Now, I'm so sick of this Repeated seesaw game We're getting sick and tired of each other -BTS Suga (Trivia:Seesa...