'The most anticipated comeback and an unexpected collaboration'
'The collab we never knew we needed'
'Ofcourse Mr. Min should be there'
Sobrang daming reactions ang natanggap ng music video na inilabas ko.
Masyado akong naooverwhelmed at meron ding di maipaliwanag na pakiramdam at the same time.
"Yah Gela, myghad kinikilig pa din ako". Kakapawi lang ng ingay dito sa buong unit dahil sa nasaksihan nila.
Tunog ng tunog ang phone ko pero nanginginig pa kasi ako kaya hindi ko masagot, that's from my colleagues and friends.
Actually tawag lang din ni Yoongi ang hinihintay ko--
Saktong bumukas ang pintuan at may lalaking bumungad sakin holding a big bouquet of flowers habang may matamis na ngiti sa labi.
"Congratulations for your successful comeback my love". Nangibabaw nanaman ang tilian nung marinig nila ang sinabi ni Yoongi. Tumayo din ako agad sa pagkakaupo sa couch para lumapit at salubungin siya ng yakap.
"Our successful comeback my love, Iloveyou". Pagtutuwid na usal ko lang habang nanginginig ang labi ko dahil sa pagpipigil na umiyak.
Pakiramdam ko ay hindi ako ang naglabas ng pasabog kundi si Yoongi.
"Iloveyou so much!", Naramdaman ko ang paghalik niya sa ulo ko.
"Grabeeee di ko inexpect yon Min Yoongi" singit ni Xhia. Bumeso siya kay Yoongi para bumati.
Lumapit din sila Cliff at bumati din sa asawa ko.
"Wait, I thought you're filming today?", Biglang usal ko. Anong ginagawa niya dito?
"That was just a quick filming of our speech for receiving an award so it ended fast. Actually we've arrived here an hour ago, but the members chose to stay on the other unit so we could surprise you." Pagkasabi niya nun ay gumilid siya ng konti at bumungad ang anim na naggwagwapuhang lalaki.
"Hon?", tawag ni Xhia kay Jin. Nakapout sila habang nasa akin ang tingin tapos tataasan ng gilid ng labi si Yoongi.
"We wanted to surprise you but we were the one you surprised.", Usal ni Hobi. Alam ko na kung ano ang tinutukoy nila.
"Hehe hello guys". Nahihiyang usal ko. Nalungkot ba silang hindi namin sinabi sakanila?
Bigla akong nakahinga ng maluwag nung umaliwas ang mga mukha nila at isa isang lumapit sakin to congratulate me.
"I love your new song, Gela", nakangiting sabi ni Jimin. At sinegundahan naman ng ibang members.
"But Yoongi just enjoyed the opportunity to be there", iiling iling na sabi ni Jin na inirapan naman ni Yoongi.
"I think hyung just carried away". Panunukso ni JK at nagtawanan yung mga members maliban kay Yoongi na masama ang tingin sakanila. Ramdam ko naman ang pag iinit ng pisngi ko.
"Sus, palibhasa kayo wala kayong ma kiss sa mga music video niyo." Pambabasag naman ni Xhia sakanila.
"Should I hire you?", Nakangising biro ni Jin sakanya na kumindat pa.
"Why? Do you want to hire other girls for that?", Taas kilay na sagot naman ni Xhia sakanya na hindi kinagat yung panghaharot nito.
"Wooooh". Pambubuyo ng maknae line.
"Shut up if you don't have anyone to kiss, kids". Hindi na natigil ang asaran nila kaya natawa nalang ako.
Naramdaman ko yung marahang paghila ni Yoongi sa braso ko para ilapit ako sakanya.
BINABASA MO ANG
SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)
FanfictionIt was a good start The ups and downs, themselves Before I knew it, we grew tired With meaningless emotional drains Repeated seesaw game Now, I'm so sick of this Repeated seesaw game We're getting sick and tired of each other -BTS Suga (Trivia:Seesa...