"Congratulations!", bati ko sabay halik sa pisngi niya. Kararating lang nila dito sa afterparty ng successful comeback stage nila.
"Thankyou love", niyuko niya yung kambal at parehong hinalikan sa ulo.
"Congrats guys". Bati ko naman at nakipagbeso sa mga members.
Si JK at V ay agad na nilaro yung kambal.
"My shoulder's aching". Ungot ni Yoongi at minasa masahe yung balikat niya.
"Maybe that's because of your hard cchoreography. You should rest that well before starting your promotion love". Sabi ko at hinawakan din yung balikat niya.
"Yeah". Tipid na sagot lang nito at iginiya na ako sa table na assigned samin para kumain.
"I'll get the twins", paalam niya matapos niya akong alalayan paupo.
Luminga ako. Bakit wala pa sila Xhia?
Ang tanging nandito lang sa afterparty ay mga staffs, producers na talaga namang naghanda ng todo para sa comeback na to.And thank God it was successful.
Tinanaw ko sila Yoongi na pabalik. Buhat niya si Kneight while buhat ni JK si Deigh, si V naman ay nakasabay lang sa paglalakad.
Natigilan sila nung may staff na humarang kay Yoongi at may inabot.
Bouquet of flowers?
Kanino galing yon?Di ko kita ang reaksyon niya dahil nahaharangan siya nung staff tanging nabubugnot na mukha ni Kneight ang napansin ko.
Nilagpasan na nila yung staff, kita ko si Yoongi na ni hindi man lang sinipat yung bulaklak basta hawak niya lang yon, paglapit nila sa table ay ibinaba niya yon sa harap ko.
"Kanino daw galing?", tanong ko. Nagsipag upuan na sila bago siya sumagot.
"She didn't mention where it came from, the sender just want to greet me a congratulations with that flowers". Napaisip ako. Biro pa ng members ay mukha raw may die hard secret admirer pa si Yoongi kahit alam na kasal na to. Pero binalewala ko nalang yon at nagfocus nalang kaharap sila, sakto rin namang dumating na sila Xhia.
Nung makumpleto kami ay sinerve na yung food namin, yung flowers ay inabot na din sa staff para itabi.
"Gela, when is your Hong Kong tour?", tanong ni RM. My fans from HongKong reached out our agency for requesting me to be there and their wish granted.
"The day after tomorrow". Nakangiting sabi ko.
"Sayang, the schedule of our tour didn't meet. We will be there by the end of the month". Sabi naman ni Jimin.
Napag usapan na nga namin ni Yoongi yun sayang at hindi pa nagkasabay.
Puro lang sila kwentuhan. Kami ni Xhia ay abala sa pagbantay sa mga bata.
"Maiiwan nanaman pala yung kambal dahil mag uumpisa ang promotion nila Yoongi then magtutour ka outside the country". Usal ni Xhia na nakalingon sa kambal na hindi magkasundo at pinag aagawan si Pinky na naiirita na sakanila.
"Kaya nga eh, plano ko sana silang isama kaso baka kasi hindi ko sila maasikaso ng maayos dun. Siguro ay papauwiin ko nalang si tita dito para may katuwan si Mary to look after them." Napatango nalang si Xhia,
"CR lang ako". Paalam ko sakaniya.
"Miss Angelique, where is your husband Suga-ssi?", tanong sakin nung staff, siya yung kumuha ng bulaklak kanina sa table para itabi yon dahil kakain na.
"He's still on their table. Why are you looking for him?", tanong ko. Napababa ang tingin ko sa maliit na envelop na hawak niya.
"This envelop fell from the flowers when I get that on your table, maybe he didn't notice it at all". Usal niya. Napatango ako.
BINABASA MO ANG
SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)
Fiksi PenggemarIt was a good start The ups and downs, themselves Before I knew it, we grew tired With meaningless emotional drains Repeated seesaw game Now, I'm so sick of this Repeated seesaw game We're getting sick and tired of each other -BTS Suga (Trivia:Seesa...