SEESAW II - 61

46 1 1
                                    

Idiniscuss sakin ng doctor kung bakit nagcollapse si Yoongi at iyun ay dahil sa sobrang taas ng lagnat niya. Kailangan niya din munang magpahinga para bumalik ang lakas niya kaya nakaadmit siya ngayon sa hospital, at nailipat na rin agad sa vip room.

"I was talking to him on the phone this morning and I heard him coughing but when I asked him he told me that he wasn't sick". Usal ko sa doctor. Sinabi ko ring kababalik lang ni Yoongi from states.

"Okay Angelique-ssi, let's just wait for the result of some test so I can schedule his discharge". Mas mabuti kasi kung sa bahay nalang itutuloy ang pagpapahinga niya and yun din ang request ni PDnim since a lot of fans were looking for him. And we don't want to cause any disturbance at all forms.

"Thankyou so much Doc". Inihatid ko siya sa may pintuan at sakto namang kadarating lang ng members.

"Good thing you're here. I have to go home and get some stuffs. For sure the twins are also waiting for me, kayo na munang bahala kay Yoongi". Alam kong nabulabog din sila sa biglaang pagkakaadmit ni Yoongi, at alam kong kahit di ko sila tawagan ay malalaman nila dahil sa dami ng kumuha ng video at litrato ng pagkakacollapse niya sa airport.

Pass 11PM na, paniguradong bukas pa siya madidischarge kaya kailangan kong kumuha ng gamit.

"Xhia and Jin hyung are on their way here. It's better if you'll also take a rest". Nakangiting sabi ni RM.

"No, I'll be back as soon as I got his stuffs. Thankyou so much guys". Nakangiting tugon ko.

"I'll go with you", prisinta ni Hobi at di naman na ako tumanggi pa.

"Your car keys? I'll drive". Inilahad niya sakin yung kamay niya kaya inabot ko yun sakanya.

Lahat ng hallway na madadaanan namin ay may bodyguards maging sa mga elevator, as in nagkalat sila. Tho hindi naman na ako magtataka pa kung bakit.

Paglabas namin ay nagulat pa ko nung makitang madaming media sa labas. At syempre may mga fans din.

"They are already here when we arrived". Saad ni Hobi kaya napatingin ako sakanya. Diko alam paano nila nalaman kung saang hospital namin dinala si Yoongi. Ang members lang naman ang sinabihan ko.

Hinubad niya yung coat niya at ipinatong sa balikat ko saka ako inakbayan palabas. May bodyguards naman na dinaluhan kami ora mismo.

"Angelique is here". Rinig kong sabi ng isang reporter.

"She's with Jhope, come on". Alam kong pasugod na sila samin. Mas hinapit naman ako ni Hobi palapit sakanya.

"Angelique-ssi, how's Min Yoongi?"

"What happened in the airport?"

"Is it true that you're here just for publicity?"

"What's his condition?"

Hinahawi sila ng mga bodyguards na nakapalibot samin pero nagpupumilit silang lumapit.

"There's no such thing as publicity. Cut it off". Rinig kong sarkastikong usal ni Hobi. Fake din siyang tumawa ng mahina.

"Please give us a space". Usal pa nito nung hindi na kami makausad sa paglalakad dahil nakaharang na sila at wala na ring magawa yung mga bodyguards dahil sa dami nila.

"Mrs. Min, please tell us, how's your husband?".

Naagaw nung isang reporter ang atensyon ko, itinaas ko ang ulo ko at tumingin sakanya.

"My husband is now fine, he just need some more rest. Please let us leave. I hope you'll respect our privacy". Pilit akong ngumiti sakanila, they let their guard down from that smile kaya nagawa naming makadaan dahil sa biglang pagmamatigas ng bodyguards.

SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon