SEESAW II - 52

58 5 3
                                    

"Comeback? Did we break up Gela-ssi?", kunot noong tanong niya sakin.

"That's not a kind of comeback I was talking about, Min Yoongi aish!", naaasar na sabi ko. Tumawa naman siya saka ako hinapit sa bewang at hinila paupo sa lap niya.

"I'm just kidding. Why are you so serious? So you'll end your hiatus? A lot of your Angels are waiting for you.", malambing na usal niya saka ipinatong sa balikat ko ang baba niya.

Yung totoo?
As time goes by, parang bumabalik kami sa unang araw nung bago bago palang kaming kasal. Yung mga sweet and gentle gestures niya na sobrang sarap sa pakiramdam.

Bumabawi talaga ang Yoyong niyo.

"Do I also have to pay you bigtime? Cause come on I know that you are BTS Suga". Ikinawit ko yung braso ko sa leeg niya. Idinikit niya sa pisngi ko yung ilong niya, and I can feel his breath on my neck,

"Nope, I'm the one who's willing to pay you if you want me to..because I'm going to be part of your song. And will have a chance to work with my wife that I've been waiting for so long to happen. That's my pleasure". He's planting sweet kisses on my jaw down to my neck. Like he's teasing me.

"So you're giving me pleasure in return?", natatawang sabi ko kaya natawa din siya saka hinigpitan yung yakap sa bewang ko at sabay kaming napahiga sa kama.

"I just let you feel the butterflies on your stomach but the pleasure sensation you're talking about? Hmm I'm not starting yet my love.", pilit ko siyang tinutulak nung kilitiin niya ko, pero mas malakas siya sakin kaya di siya natitinag,

Pinagpalit ko yung position namin and now I'm top of him. Nakaupo ako sa ibabaw niya saka ko hinawakan yung magkabilang kamay niya ang pinned it to bed para pigilan yung pangingiliting ginagawa niya.

"I said stop!", nakangiting sabi ko. Inilagay ko sa isang side yung hair ko saka ako yumuko sakanya and kiss the tip of his nose na nagpapikit sakanya.

Hinawakan niya yung mukha ko at hinalikan ako sa noo. Ngumiti siya sakin at naramdaman ko ang paghaplos ng malambot na kamay niya sa magkabilang hita ko. Since I'm wearing a dress sleepwear.

"I love you so much Gela". Bumangon siya at inalalayan yung likod ko saka ako muling inihiga sa kama.

He looks at me like I'm the most precious thing on his eyes. Hanggang sa makita ko ang pamumuo ng desire sa mga tinging iginagawad niya sakin,

"Iloveyou more hubby!", the next thing I knew ay magkalapat na ang mga labi namin at mayroong iisang galaw--

*tsugug!*

Napapitlag ako at napayakap ng mahigpit sakanya nung marinig yung malakas na kulog, hindi naman to tulad ng mga rooms namin sa black mansion sa Korea na soundproof.

"Sssshhh that was just a thunder love, relax! Calm down please. I'm here", hinigpitan niya yung yakap sakin at hinimas yung likod ko para pakalmahin ako.

I refused to go on a psychiatrist to treat my trauma sa mga bagay na gumagawa ng ingay dahil sa shooting incident sa hongkong kaya naman once makarinig ako ng putok or something, I was trembling.

Nakaalalay naman si Yoongi, and I have meds if ever hindi ako mapakalma at hindi maalis yung panginginig ng katawan ko.

Hinawakan niya yung mukha ko saka ako hinalikan sa noo, hinigpitan niya din ang hawak sa kamay ko at hinalik halikan yon para mas mapanatag ako--

*toktok*

Napatingin kami sa pintuan, tumayo si Yoongi matapos siguraduhing okay lang sakin para buksan yun at bumungad samin si Shine na yakap yakap yung unan niya.

SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon