SEESAW II - 47

51 1 1
                                    

I can't it help but to laugh while reading this local article na kumakalat ngayon sa social media.

'Is it true that Angelique has an affair with her bodyguard?'

Alam kong hindi lang ako ang tawa ng tawa nung makita to. Is it even an article? Nantotroll yata to eh.

Ewan ko ba naman sa mga gumagawa ng gantong article. Padalos dalos maglabas kahit mali ang nasasagap na information.

Isa sa nakakatuwa dun ay, we've been dated secretly and ni minsan di kami nahuli ng dispatch or ni rumor ay walang lumabas until we get married tapos ngayon biglang may lalabas na ganto. Worst is inakala nilang bodyguard ko si Yoongi dahil sa suot na uniform nito at tanging likod lang ang nakuhanan ng photos.

Pasalamat sila I find it funny but--

"Yah!", sinamaan niya ko ng tingin,

"Wae?", tatawa tawa naman sagot ko.

Kalat na sa lahat to, nasakop na din ang knetz. Pero buti pa dun binanggit na 'it turns out that it was Min Yoongi in disguise'.

Puro memes na nga ang nakikita ko about dito eh lalo na't mauutak ang armys. Nagtrending din agad yung #YoongiBodyguard

Pero ang ibang PH armys ay on the search nung mapag alamang nasa Pinas si Yoongi kaya mahirap maglalabas ngayon-

"Even the members started teasing me. Hajima!", pilit niyang kinukuha yung phone ko pero iniiwas ko yun. He doesn't find it offensive either, ayaw niya lang ng tinutukso.

"This is so funny, my bodyguard". Pang aasar ko kaya mas nagsalubong ang kilay niya.

"Aish!", asar talo. Sinuot niya yung slippers niya saka naglakad palabas ng kwarto.

Kaya naituloy ko na yung pagtawa ko.

'How come that this guy who we've guarded on an award show before is now just a bodyguard of Angelique? HAHAHAHAHA!'

Di ko alam kung sino sa BTS member ang nagtweet nito, pinanuod ko yung attached video and kuha nga yun nung time na nanalo si Yoongi bilang best song producer kung saan umastang bodyguards niya yung anim habang umaakyat ng stage.

These crackheads.

May nagpop up bigla na comment sa tweet na yun using the same account,

'#Shut #it!'

Nilingon ko sa bedside table yung phone ni Yoongi kung saan ko nakita kanina, at dahil wala na yun dun ay sigurado akong walang ibang magcocomment nito kundi siya.

"Sis, nakasalubong ko yung bodyguard mo", tatawa tawang sabi ni Xhia nung magkasalubong kami sa hagdan.

They are staying here, sila ni Pinky ang nag ooccupy sa guest room.

"Nasan?", tatawa tawa ko pa ding tanong.

"Lumabas sa garden", tumango ako sakanya at nagtuloy na sa pagbaba,

"Yah--", natigilan ako nung makitang may kausap siya sa phone.

"We've already talked about it, Shina. You know that I'm in the Philippines and you'll leave your daughter alone? I cannot come there right away. So just don't attend that overseas gathering for pete sake!", rinig kong sabi niya.

Kung mag usap sila ay kala mo--

"No you can't do that! Yah Shina! Na michyeosso?! YAH?". Matapos nun ay inalis niya sa tenga niya yung phone at di makapaniwalang tiningnan yung screen nun para tiyakin kung putol na ang tawag.

"AISH JINJJA!--L-Love?", saktong pagtalikod niya ay nakita niya ko, nawala ang pagkainis sa mukha niya at napalitan ng alanganing ngiti,

"Is there something wrong?", tanong ko.

SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon