SEESAW II - 53

59 4 5
                                    

'Daniel, what's wrong? I'm so worried'

Kanina pa ko nakatitig sa screen ng phone ko simula nung I sent him a message, just to see if makakatanggap ba ako ng reply from him.

"Ano kayang nangyari?", usal ni Xhia. Nandito kami sa garden at may kaharap na beers and chips. While si Yoongi nasa kwarto and having a chats with the members.

"Yeah I'm so curious.", napapaisip na sabi ko.

"Do you think they have a thing?", napakibit balikat ako sa biglang tanong niya.

"Sa pagkakakilala ko kay Daniel and worked with him, he's so gentle, thoughtful and caring. Hindi mo makikita sakanyang he was a type of guy that would hurt a woman physically. I'm not defending him nor siding with him because in the first place, as what we've saw Daniel's really the one who's wrong here. Mali na pagbuhatan mo ng kamay ang isang babae, but what's bothering me is that si Shina yung babaeng yun. We both know her, iniisip ko kung anong ginawa ni Shina bakit siya magagawang saktan ni Daniel. Tho I'm not questioning Shina, dahil kahit anong dahilan, you don't have the rights to hurt any woman physically. I'm just curious kase hindi nga ganong Daniel ang kilala ko"..

Nagkakagulo ang knetizens dahil sa kumalat na video of Daniel and Shine, at kuha yun sa airport. On that video kitang kitang mariing hawak ni Daniel yung mukha ni Shina looks like he's furiously confronting her. Tho medyo malayo yung kuha ng video kaya hindi mo maririnig kung ano ang pinag uusapan nila o kung ano ang kinagagalit ni Daniel. Putol yung video kaya hindi rin malinaw if he really hit her or inakmaan niya lang to but they are all claiming na sinaktan niya talaga to.

Madaming galit na fans especially Shina's fans. But still, some of Daniel's fans are defending him. Ang iba ay iniisip ring may relasyon yung dalawa.

At gulong gulo na din ako.

"Love, members want to greet you and Xhia noona", lumabas ng garden si Yoongi at dinaluhan kami saka ipinatong yung phone sa lamesa,

"Hi guys", bati ko at ganon din si Xhia, sabay sabay ding nagsipagbatian samin ang members.

"When are you going back here?", tanong ni Hobi.

"I'm not sure when but maybe sooner.", nagkatinginan kami ni Yoongi and he smiles at me. Kami palang naman ang nakakaalam.

"How about you Xhia? Don't you have a plan to come back here? I thought you'll just extend for a week?", mataray na tanong ni Jin na tinataasan pa ng kilay yung asawa.

"Waeyo? Do you miss me that much?", pang aasar naman ni Xhia. Natawa ako sa reaksyon ng members at ni Yoongi na di maipaliwanag habang pinapanuod yung paghaharutan ng dalawa.

"Anyways guys, about Daniel and Shina, does the media release some updates or any reports about it?", my curiosity is eating me.

Hindi naman na kasi iba sakin si Daniel. Kaya napapaisip ako and worried at the same time.

"Both parties didn't issue any statement yet, but I don't think they are in a relationship", sagot ni RM.

Unang kita din ay hindi ko inisip na may relasyon sila. Ang iniisip ko ay anong kaguluhan meron sa pagitan nila--

Tumunog yung phone kong nasa lamesa kaya agad na natuon dun ang atensyon ko, nung mabasa ko yung rumehistrong pangalan ay bigla kong kinuha yun na kinagulat pa nila,

"Nugu?", taas kilay na tanong ni Yoongi, nakatutok din sakin si Xhia na parang naghihintay ng sagot. Even the members from phone screen,

"It's Daniel. Excuse me". Sabi ko saka ako tumayo at lumayo ng kaunti para sagutin yun. Alam kong sinundan ako ng tingin ni Yoongi, I'll just let him know later.

SEESAW - My Perslabstori Book 2 (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon