Chương 11: Thần cơ diệu toán

636 32 3
                                    

Ta thấy lượng vote cho CL cao hơn tại sao vẫn nhiều người com là thích TT ? TT dẫu sao là người rất khó lường =)) , càng về sau càng thấy chàng ta khó lường :(

Hai chàng sớm muộn cũng Long tranh Hổ đấu, TT là Long, CL là Hổ ^^ ?  Cả hai cùng trí dũng song toàn khó lường thế này, có điều mỗi người vẫn 1 kiểu :D .

Hình như truyện của ta ưu ái cho các nv nữ khi có nhiều, ít nhất là 2 chàng “khủng” ở gần các nàng đó :( , nhưng bản chất là ta thích vậy :( , có khi phải cho nv nữ biết yêu đơn phương một chút nhỉ?

____________

Không ngờ Long cung hoàng tử lại vui vẻ nhận lời đi cùng tôi. Thế nhưng anh ta lại bảo tôi ngồi đợi một lát ở đây.

Tôi còn đang tò mò xem hoàng tử làm gì thì đã thấy hoàng tử nhảy xuống nước, nhanh chóng bơi đi đâu mất.

Tôi ngồi đợi chừng nửa tiếng sau, chợt tự nhiên thấy sau lưng có tiếng vó ngựa phi nhanh đến.

A, là Long cung hoàng tử, có điều bây giờ hoàng tử đã thay một bộ đồ mới thay vì bộ áo xanh ướt nước kia, mái tóc anh ta buộc một phần, thả phía sau trông vô cùng phiêu lãng.

Long cung hoàng tử mặc một bộ áo màu xám giản dị, nhưng vẫn không giấu được đi đâu được khí chất thoát tục. Anh ta cưỡi trên một tuấn mã có màu lông nâu đỏ kì lạ.

– Lên đây ! – Một nụ cười tuyệt mỹ, nhẹ nhàng thân thiện, đủ để làm trái tim thiếu nữ như tôi rung động.

Hoàng tử nắm tay tôi, cúi người xuống, một tay khác vòng qua eo tôi, nhẹ nhàng nhanh gọn kéo tôi lên ngựa, đặt tôi ngồi phía trước. Quả nhiên so với sự thô bạo của Cao Lỗ thì Long cung hoàng tử quả nhiên dịu dàng, lịch sự, “ga lăng” hơn rất nhiều.

– Hoàng tử vừa đi đâu vậy? – Tôi quay ra phía sau hỏi.

Lại thấy anh ta đang cầm trên tay một chiếc mũ đan bằng sợi mây rộng vành rồi đội lên đầu mình, che đi một phần khuôn mặt. Thấy tôi ngạc nhiên, anh ta bình tĩnh giải thích:

– Lát nãy là ta đi để lấy bảo mã và hóa trang như này… ta không muốn nhiều người cứ nhìn vào mình, nàng hiểu chưa?

A, ra vậy. Đúng là nếu Long cung hoàng tử đẹp đến mê mị như vậy mà phăng phăng đi ngoài đường, có lẽ mọi ánh mắt sẽ đều dán vào hoàng tử.

– Nàng nhớ nhé, đừng gọi ta là Long cung hoàng tử hay hoàng tử, bây giờ ta là một du khách… – Hoàng tử ghé vào tai tôi căn dặn.

Tôi ngẫm nghĩ một lúc, thấy có vẻ anh ta không thích lộ diện thân phận, bèn gật đầu đồng ý. Hoàng tử vòng tay qua mình tôi cầm lấy dây cương, thúc ngựa phi đi. Đây là lần đầu tiên tôi đươc ngồi trên lưng ngựa, không tính lần bị Cao Lỗ lôi đi lần trước, lúc đó tôi bị đối xử như một món hàng vậy.

Ngựa phi nhanh như gió, dọc theo bờ sông hướng về phía thành Cổ Loa đằng xa. Tôi cảm nhận được tiếng gió ù ù qua tai, cảm giác thật là thích thú.

– A ! Thích quá ! – Tôi reo lên.

– Vậy sao? Ta sẽ đi nhanh hơn nhé ! – Hoàng tử đột nhiên bật cười, nói thầm vào tai tôi.

Âu Lạc Chi NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ