Chương 25 : Không thể giải thích

514 24 1
                                    

TT đang lên ngôi, người ủng hộ CL dạo này ít rồi nhỉ?

Đừng vội hỏi ta sau này MH yêu TT hay CL, hay kết cục là đến với ai? Yêu ai là một chuyện, đến với ai lại là chuyện khác...

Quan điểm của ta khi muốn viết câu chuyện pha bối cảnh lịch này, tình yêu đôi khi không phải là tất cả!

Còn tại sao không phải là tất cả ^^ ? hi vọng các nàng sẽ xem tiếp ^^

@ purplerose2312 : nàng rất nhiệt tình, cũng rất mạnh bạo com... Dự tính ta đã có, ta nghĩ mình đủ thận trọng để quyết định mà ^^ !

Nói thẳng ra, đây có thể là hư cấu lại một truyền thuyết lịch sử, kết thúc mà mọi người tưởng chừng nhìn thấy vẫn ko thay đổi, lịch sử đã diễn ra rồi... 2000 năm sau TT vẫn là 1 oan hồn... chỉ có diễn biến là ta đem ra hư cấu, lý giải theo cách khác...

Thực tế chỉ có sử VN nhắc đến TT, sử Trung Quốc ko nói đến người con nào tên TT của Triệu Đà, mà dường như MC-TT vẫn còn mang nhiều màu sắc dân gian, TT có tồn tại thật hay không cũng không có đáp án chắc chắn.

Còn tại sao mình lập vote CL-TT , đơn thuần chỉ muốn xem quan điểm của nàng thôi, cái vote đó kết quả thế nào cũng ko ảnh hưởng đến kết thúc, ta vẫn tôn trọng số 1 là logic...

Tại sao ta lại khiến cho nhiều người có suy nghĩ thích TT? Ta không hướng mạch truyện này để nhiều người đổ sang TT, xem lại thì từ đầu, đất của CL áp đảo đấy... câu chuyện viết ở ngôi thứ nhất, có nghĩa là trong đầu MH đất của ai nhiều hơn, đất tốt hay đất xấu thì chưa biết L

Nói thế thôi, ta sẽ không tiết lộ nữa L

Dù sao ta cũng rất vui vì câu truyện của mình có thể đem ra để tranh luận ^^!

P/s : Nàng hỏi ta phải giết TVXQ vì VN, ta có làm được không? Câu trả lời là không, bởi vì TVXQ sẽ không làm gì ảnh hưởng đến VN cả, trước khi yêu thích , mình cũng đã "chọn" thần tượng của mình rồi... Understand?

____________

...0o0o0...

Sau đó tôi cẩn thận tháo chiếc hài được thêu bằng sợi chỉ làm từ vàng, lại đặt vào hộp. Cũng vừa lúc đó có người gõ cửa.

Tôi nhìn qua khe cửa, là An Dương vương, hình như theo sau còn một người nữa...

Tôi mở cửa cho họ vào và khép cửa lại. Tôi thấy cô gái này rất quen, nếu tôi nhớ không nhầm, đây chính là cô chị cả trong đám nữ binh ở phủ của Cao Lỗ.

Tôi mời An Dương vương và chị ta ngồi, nhưng chị ta không dám ngồi mà chỉ xin đứng sau An Dương vương. Sau khi An Dương vương đã nâng chén nước do tôi rót mời ông, ông cũng nhìn cô gái kia mà nói:

- Minh Hà, đây là Thúy Hương, từ ngày hôm nay sẽ phụ trách hầu hạ con!

- Tiện thiếp tham kiến công chúa ! - Chị ta cung kính quỳ xuống trước mặt tôi.

Tôi còn chưa hiểu mấy thì An Dương vương đã nói thêm vào:

- Yên tâm đi, cô gái này cũng coi như tâm phúc có thể tin tưởng được... - Ông quay sang nhìn Thúy Hương ra hiệu có thể đứng lên được - Thúy Hương biết võ công, cũng rất nhanh ý, có thể bảo vệ và giúp đỡ con...

Âu Lạc Chi NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ