Disclaimer:This is a work of fiction.
Paalala: Ang ano mang pagkakahawig ng mga pangalan at mga pangyayari sa reyalidad ay di sinasadya at nagkataon lamang.Ito ay gawa gawa lang malilikot na imahinasyon at walang kahit anong masamang intensyon para sa mga mambabasa.
***
Ash's POV
"Mommy?"
"Oh?" I asked Aenon. Naglalakad-lakad kaming dalawa dito sa garden. Yung apat kasi ay mga kanya-kanyang lakad. Sina Perrie at Wade, papuntang central para mamimili ng mga kailangan sa bahay. Yung dalawa naman ay pupunta daw ng palasyo para mag-lunch kasama ang mga magulang nila. Edi sanaol. At si Flint? Aba malay ko sa lintik na yun?
"Ash?"
"Ano!?"
Pero huli na. Pagkalingon na pagkalingon ko ay agad niya akong siniil ng halik. Gusto ko mang magpumiglas pero di ko magawa. Pakiramdam ko ay sasabog ako sa kaba. I feel his lips were soft, almost silken, and pillowy against my own. I could feel the soft tickle of his breath beneath my nose, his fingers carding through my hair as we breathed each other in.
"You smell like cherry." he said and the he wrapped his arms to my waist. Para akong na-kuryente dahil sa pagpisil niya sa bewang ko. I dont know why I can't resist him. Tila nanlalambot ang mga mga tuhod ko at tila sumasabay ang katawan ko sa mga nangyayari.
He carry me while my hands still on his neck while his lips where still pressing mine. Ngayon ay naamoy ko ng malapitan ang pabango niya. I felt his breath smells like a mint.
"I love you Ash." he said pero hindi na ako nakasagot pa ng hinalikan niya ulit ako. Hindi ko rin alam kung ano pang sasabihin ko tungkol sa sinabi niyang mahal niya ako.
Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan niya dahil sa sobrang lapit niya sa akin at naglalakbay na ang mga kamay niya sa loob ng damit ko. Napasinghap ako dahil sa paghalik niya sa leeg ko habang nasa loob pa din ng damit ko ang kamay mga kamay niya.
"Baka may makakita sa'tin." I whispered. Talagang dito pa sa kusina?
Parehas kaming napatigil at inayos ang sarili ng makarinig kami ng kalabog. Napatingin kaming parehas sa hagdan. Napabuga ako ng hangin ng makitang wala namang tao. Kinabahan ako na baka may makakita sa amin o baka makita kami ni Aenon. Alam kong aasarin kang kami ng mga yun.
"Ahh. Susundan ko lang si Aenon." anas ko at inayus ang buhok ko dahil nagulo ito kanina kanina lang. Hindi pa rin magsink-in sa akin ang ginawa namin kanina. I don't know why I kissed him back.
"Mommy!"
"Y-yes?" nauutal kong tugon sa bata. Gaga ka Ash! Kung ano-anong iniisip mo eh kaharap mo yung bata. Muntik ng may mangyari sa amin kanina sa kusina. Kung natagalan pang gisingin ni Aenon yung mga tulog mantikang yun, baka may milagro ng naganap.
"I'm asking po if what gift you want?Daddy told me that today is your birthday" nanlaki ang mga mata ko sa sinabi mg bata. Oo nga pala.Birthday ko nga pala ngayon. I'm now freaking 23 at buhay na buhay pa. Ako ang makalimot sa sarili kong kaarawan tang-ina! Kasalanan to Flint eh.
BINABASA MO ANG
HIDDEN : Xerxes Academy - (Completed) Published under Immac PPH
FantasyHidden: Xerxes Academy (The Earth Dimension) Published under Immac PPH Ashleighnielle is an astute woman who shows her shrewdness and her ability to notice and understand things clearly. Throughout her existence, being a sagacious mortal only makes...