Special Chapter

2.3K 83 0
                                    

Disclaimer:This is a work of fiction.

Paalala: Ang ano mang pagkakahawig ng mga pangalan at mga pangyayari sa reyalidad ay di sinasadya at nagkataon lamang.Ito ay gawa gawa lang malilikot na imahinasyon at walang kahit anong masamang intensyon para sa mga mambabasa.

***

Ash's POV

"Ano gang gugulo niyo!?" I shouted. Kanina ko pang sinasaway sina Flint at Aenon. Sobrang gulo na ng bahay dahil sa kalokohan ng dalawa. Tapon doon tapon dito at nagkalat na din ang mga sofa cushion sa sahig. Nakabukod na kami ngayon ng bahay at wala akong makakatulong sa pagliligpit ng mga kalat.

"Sorry mommy." Aenon said at lumapit sa akin ang bata at niyakap ako. Ganitong ganito talaga siya kapag napapagalitan. Lagi na lang nanlalambing at alam niya siguro kung paano gamitin ang charms niya. Eh ano pa nga bang magagawa ko eh hindi ko naman siya matitiis.

Naggawi ang tingin ko kay Flint at pinandilatan ito. I rolled my eyes and then go back to the kitchen para magluto ng tanghalian namin.

"Sorry na mommy." napatingin ako ng maramdaman ko ang paghawak ng bata sa dulo ng damit ko. Agad akong lumuhod sa harapan niya nginitian.

"Hindi naman ako galit. Sige na. Balikan mo si daddy mo dun at ligpitin niyo na lahat ng kalat niyo." tanging sabi ko sa kanya at ginulo-gulo ang buhok niyang nakatirik pa ng mas mataas sa Mt. Everest.

"Opo mommy. Basta di ka galit ah?"paniniguro niya pa kaya nginitian ko na ulit siya at hinalikan sa pisngi.

"Eh ako? Wala man lang ba akong kiss diyan?" tumayo agad ako ng pumasok siya sa kusina.

"Maglinis muna kayo." anas ko sa kanya. Nanlaki naman ang mga mata ko ng hapitin niya ako papalapit sa kanya.

"Gago. Nasa harapan tayo ng bata." pananaway ko at pinipilit na kumawala sa pagkakahawak niyang iyon kasi nakikita kami ni Aenon.

"Aenon. Magsimula ka ng maglinis sa sala. Susunod si daddy." he said at patalon-talong lumabas si Aenon sa kusina. Naningkit ang mga mata ko ng makita ko kung gaano kalaki ang ngiti sa akin ni Flint habang isinasara ang pintuan ng kusina. Sungalngalin ko siya eh.

Magsasalita pa sana ako when he kissed me. Kinapa ko naman yung pihitan ng lutuan at pinatay iyon habang nakatuon pa rin ang atensyon ko sa paghalik ni Flint.

He kissed me roughly as our bodies pressed together heatedly and put me at the top of the table while my hands wrapped around his neck and breathing heavily as our lips pressed together. Ramdam na ramdam ko ang hininga niya at nagulat na lang ako ng maramdaman kong naglalakbay na ang mga kamay niya sa loob ng damit ko.

"You're so sweet." he said while biting and sucking my lower lip. "I want to spread you out, taste you, eat you until you come apart." he added and start to kiss me again. Napasinghap ako at hind na nakapagsalita ng laru-laruin niya ang dibdib ko habang nasa loob pa rin ng damit ko ang mga kamay niya. And it was a wrong move for not wearing my bra. It's hot and now became hotter when Flint plays it. His hands cupping my breasts and rubbing my nipples.

""I want you now. Here" he whispered and started to licked my neck and feel his hands on my legs.

"Daddy! You told me you're going to help me!"

Napatigil nalang kami ng biglang sumigaw si Aenon sa tabi ng pinto.

"Can you please open the door?" he added kaya agad kong inayos ang sarili ko ganun na din ang buhok ko. Nakita ko ang mukha ni Flint na lukot na lukot kaya tinawanan ko na lang siya.

HIDDEN : Xerxes Academy - (Completed) Published under Immac PPHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon