Chương 2. WC xấu hổ

2.7K 56 1
                                    


Kỳ thật Lý Y Y cũng không phải bị nghẹn đỏ mặt, mà là thẹn thùng hồng. Lý Y Y có một cái chỉ có cha mẹ biết đến bí mật, nàng tuy rằng là nữ sinh, nhưng là trừ bỏ nữ tính sinh thực khí ở ngoài, nàng còn có bổn không nên xuất hiện một cây côn thịt lớn, vừa mới đến tuổi dậy thì bắt đầu phát dục thời điểm, theo vú lớn lên, hạ thể kia căn cũng ở một chút một chút lớn lên, vì thế Lý ba Lý mẹ không thiếu mang theo nàng nơi nơi tìm y hỏi khám, nhưng là cũng chưa biện pháp giải thích cái này hiện tượng, gien kết quả cũng biểu hiện Lý Y Y gien hình là xx không sai, trong cơ thể kích thích tố cũng không có hỗn loạn, liền tính trị liệu trên đường cũng nếm thử cấp Lý Y Y mạnh mẽ tiêm vào giống cái kích thích tố, cũng chỉ là làm Lý Y Y vú phát dục đến càng lúc càng lớn, hạ thể phát dục không có nửa điểm chậm chạp, thậm chí mọc còn đại đại vượt qua bình thường cùng tuổi nam sinh, đến 16 tuổi này một năm đã có thể bình thường cương cứng. Không có cách nào, Lý ba Lý mẹ đành phải mặc kệ nó, chỉ là lần nữa dặn dò Lý Y Y, về sau đến cao trung đi nhất định phải được giáo, ở ký túc xá cùng buồng vệ sinh nhất định phải cẩn thận, không thể làm mặt khác đồng học phát hiện bí mật này, bằng không cũng chỉ có thể chuyển trường.

Cho nên Lý Y Y cũng không hy vọng Dương Hàm cùng nàng cùng đi WC, từ bắt đầu phát dục lúc sau, Lý Y Y liền bất hòa những người khác cùng nhau thượng WC, mặt khác nữ sinh bởi vậy càng ngày càng xa cách Lý Y Y, lúc này mới dẫn tới Lý Y Y hiện tại không thích nói chuyện tính cách. Nhưng là nàng cũng tìm không ra cái gì hảo lý do cự tuyệt, rốt cuộc cũng xác thật không biết WC ở đâu." Vậy đi vào lúc sau ly bí thư chi đoàn đồng học xa một chút đi. "Lý Y Y đành phải như vậy tưởng.

Cho dù tất cả bất đắc dĩ, chuông tan học vẫn là vang lên," đi thôi. "Dương Hàm nhìn Lý Y Y càng ngày càng hồng mặt, càng xem càng cảm thấy đáng yêu," quả nhiên vẫn là không phơi hắc khuôn mặt nhỏ đáng yêu a. Đến chạy nhanh mang nàng đi WC, nghẹn thành như vậy đỏ. "Chính là Lý Y Y lại cọ tới cọ lui. Chờ nàng thật vất vả đứng lên, Dương Hàm mới phát hiện nguyên lai Lý Y Y so với chính mình lùn, nhưng là không trực tiếp đối lập nói thoạt nhìn không sai biệt lắm cao đâu." Cái này dáng người tỉ lệ thật tốt, nhưng là vẫn là so với ta lùn. Ha ha. "Dương Hàm tìm được rồi cảm giác về sự ưu việt, cũng đột nhiên cảm thấy Lý Y Y chính là cái tiểu hài tử," nhanh lên đi, đợi lát nữa lại đi học. "Dương Hàm nắm Lý Y Y tay liền đem nàng bước nhanh kéo vào WC nhét vào trong đó một cái hố vị, chính mình đi bên cạnh cái kia.

Lý Y Y bị Dương Hàm dắt tay trong nháy mắt kia liền ngốc, từ biết chính mình cùng mặt khác nữ hài bất đồng lúc sau nàng sẽ không bao giờ nữa từng cùng mặt khác nữ sinh có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc, huống chi khoảng thời gian trước vừa mới phát dục đến có thể cương cứng hiện tại, Lý Y Y côn thịt bị này nho nhỏ kích thích trực tiếp kích thích đã có ngẩng đầu xu thế, liền như vậy một đường che che giấu giấu bị đẩy đến trong đó một cái hố vị, cái này tưởng lại đổi một cái giống như đã không còn kịp rồi. . .

Lý Y Y thập phần xấu hổ cởi quần lót, nửa cương cứng côn thịt đã có mười mấy centimet dài quá, này như thế nào nước tiểu đến ra tới, Lý Y Y yên lặng hít sâu, ý đồ làm nó mềm đi xuống." Này WC hương vị như vậy khó nghe, ngươi còn hít sâu? "Dương Hàm nghe được cách vách truyền đến rõ ràng tiếng hít thở cảm thấy phi thường không thể tưởng tượng," ngươi như thế nào còn không thượng WC, chạy nhanh, đợi lát nữa đi học đến muộn. "

Bị Dương Hàm một dọa, tiểu Lý Y Y trực tiếp mềm xuống dưới, nước tiểu nháy mắt không chịu khống chế phun tới. Dương Hàm nghe được cách vách tiếng vang cũng phi thường giới dam, như thế nào lớn như vậy động tĩnh, trước kia cùng tiểu tỷ muội cùng nhau thượng WC cũng không có như vậy xấu hổ a. . .


/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ