Chương 6. Bị phát hiện ( hơi hơi hơi h )

2.8K 53 1
                                    


Dương Hàm nhưng quá thích Lý Y Y kêu tỷ tỷ "Ở bên này, nơi này là buồng vệ sinh, bên này là phòng tắm vòi sen, bởi vì chúng ta là tám người tẩm, cho nên là tách ra, bên này là xoát tạp địa phương, ngươi buổi tối trở về muốn tắm rửa đã kêu tỷ tỷ tới giúp ngươi xoát tạp nga." Dương Hàm lôi kéo Lý Y Y lải nhải giới thiệu.

Mà Lý Y Y chỉ nghĩ chạy nhanh đi bình tĩnh bình tĩnh, cùng hạ thể côn thịt chung sống mấy năm, nhưng là nàng còn là phi thường không thích ứng này mấy tháng mới cảm nhận được cương cứng, cái loại này chống quần lót cảm giác làm người rất khó chịu. Nhưng là nghe được cuối cùng câu kia, Lý Y Y đột nhiên dọa đến "A? !" Nhẹ giọng kêu lên, kia chẳng phải là phải bị phát hiện, "Có thể ngươi cho ta tạp, ta chính mình xoát sao?"

"Đương nhiên có thể a." Dương Hàm kỳ quái nhìn cái này rõ ràng bị dọa đến hamster nhỏ, vì cái gì như vậy sợ hãi ta tới giúp nàng xoát tạp đâu, mọi người đều là nữ hài tử, không gì không thể xem đi, tuy rằng ta tưởng đem nàng ăn sạch sẽ, nhưng là bị nàng phát hiện sao? Nàng có thể hay không cảm thấy ngày đầu tiên nhận thức cứ như vậy tưởng thực biến thái a.

Dương Hàm ý tưởng cũng không có ngăn cản Lý Y Y nhanh chóng thoán tiến buồng vệ sinh, cởi ra quần lót, tiểu Lý Y Y bang một chút liền bắn ra tới, tiếp xúc đến trong nhà khai điều hòa mát mẻ không khí, Lý Y Y một chút liền thoải mái rất nhiều, tiểu Lý Y Y cũng dần dần có cúi đầu xu thế.

Lúc này Dương Hàm cầm giấy vệ sinh lại đây gõ cửa, "Y Y, ngươi quên lấy giấy." Lý Y Y đương nhiên không có lấy giấy, bởi vì nàng căn bản là không phải muốn thượng WC. Nhưng là xấu hổ chính là, Lý Y Y sốt ruột phóng thích hạ thể, quên khóa cửa! Theo Dương Hàm gõ cửa, môn bị mở ra, Lý Y Y cùng tiểu Lý Y Y đều bại lộ ở Dương Hàm trong mắt.

"Ngươi. . . Ngô. . !" Dương Hàm thiếu chút nữa lớn tiếng kêu lên, Lý Y Y chạy nhanh một cái bước xa xông lên đi, bưng kín Dương Hàm miệng.

"Tỷ tỷ ~ ta không nghĩ chuyển trường. . ." Lý Y Y để ở Dương Hàm trên vai, mang theo khóc nức nở ủy khuất nói đến, "Ta cũng không biết vì cái gì ta sẽ như vậy, ta đã ăn rất nhiều dược cũng chưa biện pháp trừ đi, tỷ tỷ, cầu xin ngươi ~ không cần nói cho người khác được không, ta không nghĩ chuyển trường."

Đây là Dương Hàm này nửa ngày nghe được Lý Y Y nói dài nhất một câu, nhưng là nàng nội tâm vô pháp bình tĩnh, tuy rằng bị che miệng vẫn là kích động tưởng nói chuyện, nhưng là chỉ có thể phát ra ô ô thanh âm.

"Tỷ tỷ nhỏ giọng điểm được không, tỷ tỷ nhỏ giọng điểm Y Y liền buông ra tỷ tỷ." Lý Y Y chống Dương Hàm bả vai không dám nhìn Dương Hàm, một bàn tay gắt gao ôm lấy Dương Hàm, một cái tay khác gắt gao che lại Dương Hàm miệng, sợ nàng lớn tiếng kêu to sẽ đưa tới rất nhiều người vây xem, vậy thật sự chỉ có thể chuyển trường.

Dương Hàm nghe Lý Y Y ở bên tai mềm mại khóc lóc kể lể, nghe nhà nàng hamster nhỏ mang theo khóc nức nở cầu chính mình không cần quá lớn thanh, chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, hamster nhỏ vẫn là nhuyễn manh nhuyễn manh, cảm thụ được hamster nhỏ để trên vai trọng lượng, tổng cảm thấy chính mình là bị cái này tiểu gia hỏa ỷ lại đi. Dương Hàm không hề kích động tưởng nói chuyện, mà là khẽ gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ không lớn tiếng kêu to, hamster nhỏ quả nhiên buông ra che lại Dương Hàm tay, nhưng là không có thối lui, mà là tiếp tục chống Dương Hàm đầu vai, không dám ngẩng đầu xem Dương Hàm. Che miệng tay buông ra sau thuận thế cũng ôm lấy Dương Hàm, hai tay cùng nhau vây quanh.

Dương Hàm ngoài miệng tay nhỏ bị dịch khai lúc sau chạy nhanh hít sâu một hơi, thiếu chút nữa bị cái này tiểu tể tử nghẹn chết, cúi đầu nhìn xem cúi đầu hamster nhỏ, còn ở nhẹ nhàng khụt khịt, thân thể hơi hơi phát run, hình như rất sợ bộ dáng, không nên là ta bị dọa đến sao, đột nhiên phát hiện tân bạn cùng phòng cư nhiên có thứ này, nhưng là vật nhỏ vẫn là ỷ lại vây quanh. Có liền có đi, cũng không cái gọi là, hamster nhỏ như vậy đáng yêu, ngôi sao đều có thể cho nàng, có cái côn thịt tính cái gì.


/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ