Chương 3. Dương Hàm tìm được rồi nàng hamster nhỏ

2.5K 46 0
                                    


Lý Y Y bằng mau tốc độ thượng xong rồi WC, đuổi ở Dương Hàm từ cách gian ra tới phía trước nhắc tới quần, cùng nàng cùng nhau trở về phòng học.

"Dương Hàm ngươi tới đem sách giáo khoa phát một phát." Dọn thư các nam sinh đã trở lại, Dương Hàm lãnh mặt khác vài vị đồng học bắt đầu phát thư, nhưng là nàng mỗi lần trải qua Lý Y Y đều có thể cảm nhận được nàng khẩn trương, đệ thư cho nàng cũng hoàn toàn không dám tiếp, khuôn mặt nhỏ thượng phấn hồng từ thượng WC phía trước liền vẫn luôn treo ở trên mặt, cho tới bây giờ cũng không có tiêu đi xuống. Dương Hàm nhận mệnh đem Lý Y Y cùng chính mình thư đều đặt ở chính mình trên bàn, tính toán chờ phát xong rồi toàn bộ thư lại phân cho Lý Y Y, cũng liền chuyên tâm phát mặt khác đồng học thư. Lý Y Y lúc này mới giống chủ nhân rời đi hamster nhỏ giống nhau ngẩng đầu lên, khẽ meo meo nhìn Dương Hàm đang ở đăng ký khuyết thiếu sách vở, nhanh chóng từ Dương Hàm trên bàn rút ra bản thân kia phân, hết sức chuyên chú bắt đầu viết tên, đây là nàng một học kỳ vui vẻ nhất lúc.

Chờ Dương Hàm đăng ký hảo khuyết thiếu sách giáo khoa đăng báo cấp lão ban lại trở về, thấy chính là Lý Y Y vui vui vẻ vẻ mở ra một quyển sách mới, cẩn thận chiết hảo đệ nhất trang, ở góc trái bên dưới lưu sướng viết xuống Lý Y Y thêm một cái điểm, sau đó lại vui vẻ mở ra tiếp theo bổn. "Cái này hamster nhỏ thật đáng yêu." Dương Hàm tựa hồ đối Lý Y Y sinh ra một chút yêu thích, lại đi gần một chút ngồi xuống, phát hiện Lý Y Y viết tên của mình viết thập phần đẹp, tựa hồ là chuyên môn luyện qua dường như, lại hướng lên trên xem, kia cầm bút ngón tay thon dài, đốt ngón tay rõ ràng, móng tay tu thập phần tới gần thịt, có vẻ đầu ngón tay mượt mà đến đáng yêu, làm người tưởng đặt ở trong miệng cắn thượng một cắn. Dương Hàm tựa hồ ý thức được cái gì đến không được sự tình, tuy rằng từ sơ trung bắt đầu cũng có tiếp xúc quá tình tình ái ái, nhưng là đều là người khác một cái kính theo đuổi nàng, nàng còn không có đối ai động tâm quá, nhìn dáng vẻ tựa hồ này lần đầu tiên động tâm, là cho cái này lời nói đều nói không rõ hamster nhỏ Lý Y Y.

Lý Y Y mới vừa viết xong sở hữu thư, đột nhiên liền cảm nhận được đến từ ngồi cùng bàn nóng rực ánh mắt, "! ! !" Lý Y Y mặt nháy mắt lại đỏ lên, "Bí thư chi đoàn đồng học. . ." Dương Hàm đột nhiên vô ngữ, "Khụ, ngươi có thể kêu tên của ta." Lý Y Y chớp chớp mắt, tựa hồ ở nỗ lực hồi ức cái gì, Dương Hàm cái này minh bạch vì cái gì này chỉ hamster tổng kêu chính mình bí thư chi đoàn đồng học, nguyên lai là không nhớ kỹ tên của mình a! "Ta kêu Dương Hàm." Nói tùy ý lấy quá một quyển sách viết xuống tên của mình đưa cho Lý Y Y xem, Lý Y Y xem qua sau nồng đậm lông mày hơi hơi nhăn lại, nhấp miệng không chịu nói chuyện. "Là không thế nào đẹp." Dương Hàm nhìn nhăn bèo nhèo mặt Lý Y Y cười nói "Nếu không ngươi giúp ta viết đi, ta xem ngươi viết đến khá xinh đẹp." Lý Y Y đem Dương Hàm thư đều dịch đến ly chính mình gần chút, không chút khách khí cầm lấy một quyển sách liền bắt đầu viết, "Không có khó coi." Thuận tiện còn khai nàng kim khẩu, Dương Hàm nghe xong quả muốn cười, này hamster nhỏ còn sẽ biết không cho người khác khó xử đâu. Lý Y Y giống cho chính mình viết tên giống nhau, vui vẻ mở ra đệ nhất trang chiết hảo, lưu sướng viết xuống Dương Hàm hai chữ, giống như đã viết quá ngàn vạn hồi quen thuộc, mà Dương Hàm liền phiên phiên đã viết tốt sách giáo khoa, thường thường ngó liếc mắt một cái nghiêm túc viết chữ hamster nhỏ. "Xem ra cao trung sinh sống cũng sẽ không thực nhàm chán đâu." Dương Hàm vui vẻ nghĩ đến, "Nói cái luyến ái cũng không tồi, dưỡng chỉ hamster nhỏ càng không tồi."

Lý Y Y cũng không biết ở Dương Hàm trong lòng nàng đã thành một con nhân cách hoá hóa hamster nhỏ, liền như vậy ở Dương Hàm ngó liếc mắt một cái lại ngó liếc mắt một cái cùng lão ban lải nhải trung vượt qua một buổi sáng. "Hảo, cũng mau đến tan học thời gian, các bạn học đi trước ăn cơm trưa đi, khai giảng ngày đầu tiên các ngươi còn phải thu thập ký túc xá, buổi chiều đệ nhất tiết khóa liền không dùng tới, đệ nhị tiết khóa trực tiếp đi đại lễ đường tham gia khai giảng điển lễ đi, ba giờ đến đại lễ đường cửa tập hợp, lớp trưởng cùng bí thư chi đoàn trước tiên đến, hai ngươi phụ trách tập hợp mặt khác đồng học."

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ