Chương 21. Hôn môi, tiền diễn ( hơi h)

1.4K 19 0
                                    


Hai người chân cũng không nhàn rỗi, Dương Hàm nghiêng thân mình đem một chân đặt ở hamster nhỏ hai chân chi gian, Y Y hạ thể bị tỷ tỷ đùi đứng vững, không đợi tỷ tỷ bắt đầu hướng về phía trước đỉnh lộng, chính mình liền kẹp chân cọ xát lên, tiểu côn thịt cũng theo cọ xát dần dần ngẩng đầu, đỉnh ở tỷ tỷ trên đùi, tiếp tục cọ xát, hai chân càng kẹp càng chặt, muốn cho chính mình mang đến càng nhiều khoái cảm.

Dương Hàm cảm nhận được trong lòng ngực hamster nhỏ chủ động, cũng không cọ xát, ngoài miệng quy mô xâm nhập Y Y khoang miệng nội, dùng đầu lưỡi quét Y Y hàm trên, cái loại này lệnh người vò đầu bứt tai ngứa, làm Y Y một chút liền kêu rên ra tới, hai chân dùng sức kẹp chặt, dùng sức ở tỷ tỷ trên đùi cọ. Dương Hàm chân cũng không xử trứ, có tiết tấu đỉnh lộng Y Y hạ thể, chọc đến hamster nhỏ kiều suyễn liên tục, lại bởi vì miệng nhỏ đang bị tỷ tỷ lấp kín, chỉ có thể từ xoang mũi trung phát ra gợi lên Dương Hàm dục vọng thanh âm. Tỷ tỷ tay cũng ở Y Y ngực thượng làm xằng làm bậy, nhịn không được dùng sức xoa nắn, không hề giữa trưa thương hương tiếc ngọc, nhưng là khoái cảm hoàn toàn phủ qua kia một chút rất nhỏ đau đớn, làm hamster nhỏ ở vào tam trọng kích thích dưới, tỷ tỷ tay còn hơi hơi dùng sức bóp cổ, miệng cũng bị hoàn toàn lấp kín, thân thể các nơi kích thích khiến cho kêu giường thanh bị nuốt ở cổ họng, Y Y có điểm thiếu oxy, cảm giác chính mình phiêu ở không trung, đầu óc đã vô pháp tự hỏi, toàn thân tâm hưởng thụ tỷ tỷ mang đến khoái cảm.

Ở tỷ tỷ kích thích hạ, Y Y tiểu huyệt thực mau liền phân bố ra đại lượng ái dịch, Dương Hàm buông ra hamster nhỏ cổ, đem hamster nhỏ lột cái tinh quang, cũng buông tha hamster nhỏ cái miệng nhỏ, một đường xuống phía dưới, hôn lên Y Y vú. Y Y ở tỷ tỷ miệng rời đi sau, mồm to thở hổn hển, đầu óc rốt cuộc có thể chuyển động, cảm nhận được tỷ tỷ xuống phía dưới thân đi, đầu lưỡi ở chính mình quầng vú thượng đảo quanh, chính là không trực tiếp liếm láp đầu vú, Y Y sốt ruột thật sự, ôm lấy tỷ tỷ đầu, hướng chính mình bộ ngực ấn đi xuống, đồng thời bộ ngực về phía trước dựng thẳng, "Tỷ tỷ ~ Y Y muốn, tỷ tỷ uống Y Y nãi."

Dương Hàm cung kính không bằng tuân mệnh, đầu lưỡi trên đỉnh Y Y đầu vú, nhanh chóng trước sau trên dưới khảy, Y Y đầu vú nghe lời lập lên, một cái khác đầu vú cũng không có vắng vẻ, dùng tay xoa nắn, Dương Hàm xoay người đè ở Y Y trên người, dùng một cái thoải mái tư thế, tách ra Y Y hai chân, quỳ gối giữa hai chân, thân Y Y đầu vú, xoa nắn Y Y đầu vú, một cái tay khác ở Y Y eo sườn hoa động, kích thích hamster nhỏ.

Y Y dùng sức hướng về phía trước đỉnh bộ ngực, toàn bộ thượng phần lưng bay lên không, hy vọng được đến càng nhiều khoái cảm, đầu ngưỡng lộ ra hoàn mỹ phần cổ đường cong, Dương Hàm sợ tiểu bảo bối mệt, chạy nhanh cầm hamster nhỏ trên giường thú bông nhét ở Y Y phần lưng, làm hamster nhỏ có cái mượn lực điểm. Lý Y Y cái này có thể thoải mái cảm thụ tỷ tỷ hầu hạ, ôm tỷ tỷ đầu áp hướng chính mình bộ ngực, không thỏa mãn với tỷ tỷ đầu lưỡi họa vòng cùng khảy, Dương Hàm cũng phối hợp một ngụm ngậm lấy hamster nhỏ vú, dùng toàn bộ đầu lưỡi bao vây lấy, hamster nhỏ quả nhiên phát ra dễ nghe kêu giường thanh.

Y Y sợ hãi đánh thức bạn cùng phòng, đã phi thường nỗ lực chịu đựng không cần kêu ra tới, nhưng là thật sự nhịn không được, tỷ tỷ không riêng ngậm lấy chính mình vú, còn dùng dùng sức hút, tựa như ở uống chính mình nãi giống nhau, thật hy vọng chính mình thật sự có nãi, như vậy liền có thể đút cho tỷ tỷ uống, tỷ tỷ hút đến hảo dụng lực, đầu vú sưng to cảm giác mang đến một đợt tiếp theo một đợt kích thích, kêu giường thanh cũng càng ngày càng nhịn không được, eo sườn tay trêu chọc, kích thích đến nổi lên một thân nổi da gà, hạ thể ái dịch dần dần tẩm ướt quần lót.


/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ