Chương 23. Y Y rơi lệ (h)

2K 16 0
                                    


Lúc này Dương Hàm trong miệng dư vị Y Y tinh dịch hương vị, cũng không tanh hôi, có thể là Y Y tinh dịch cùng bình thường nam sinh so sánh với không có như vậy đặc sệt, cũng có thể là Y Y còn không có hoàn toàn phát dục thành thục, ngón tay bị ấm áp thịt non vây quanh, không dám có bất luận cái gì động tác, vừa mới ngón tay đỉnh tiến vào thời điểm, lực cản cảm quá cường, hẳn là hamster nhỏ màng trinh tương đối hậu, cho dù hiện tại không có bất luận cái gì động tác, xử nữ huyết vẫn là từ ngón tay cùng tiểu huyệt khe hở trung một tia chảy ra, nhỏ giọt ở hamster nhỏ thí thí hạ khăn lông thượng.

Lý Y Y ở tỷ tỷ tiến vào nháy mắt cảm nhận được tê tâm liệt phế đau đớn, nhưng là còn hảo tỷ tỷ nỗ lực khống chế ở bắn tinh đồng thời cắm tiến vào, hơi chút chậm lại một chút đau đớn, ở kêu lên một tiếng lúc sau, Y Y ngạnh sinh sinh đem đau hô nghẹn trở về, nhưng là sinh lý đau đớn thật sự là vô pháp che giấu, từ nhỏ bị Lý ba Lý mẹ phủng ở lòng bàn tay che chở, chưa từng bị va chạm, liền chích đau đớn đều sợ hãi Y Y, nhịn không được nước mắt lạch cạch lạch cạch ra bên ngoài dũng, "Ô ô. . . Tỷ. . Tỷ. . . Đau. . . Ô. . .", Dương Hàm nghe chính mình đặt ở đầu quả tim thượng bảo bối đau đến quất thẳng tới khí, liền nói chuyện đều chỉ có thể một chữ một chữ ra bên ngoài nhảy, đau lòng hỏng rồi, ở tận lực vẫn duy trì cắm ở tiểu huyệt trung tay bất động đồng thời, về phía trước phủ phục, ôm chặt lấy Y Y, nhẹ nhàng mang theo yêu thương, một chút một chút hôn Y Y không ngừng trào ra nước mắt, "Thực xin lỗi bảo bối, là tỷ tỷ quá nặng, tỷ tỷ hẳn là nhẹ một chút."

Tuy rằng Dương Hàm đã phi thường nỗ lực bảo trì cắm vào tiểu nhục huyệt trung tay phải ngón giữa không cần hoạt động, nhưng là không thể tránh khỏi vẫn là có điều tác động, Lý Y Y lại một lần cảm nhận được xé rách đau đớn, "Tỷ tỷ đừng nhúc nhích! Đau! Ô ô ô. . .", Y Y thật sự nhịn không được, nức nở khóc ra tới.

"Bất động bất động. Bất động." Dương Hàm hoàn toàn không dám nhúc nhích, hôn môi động tác đều theo không kịp trong lòng ngực tiểu bảo bối rơi lệ tốc độ, trong lòng giống như đao cắt, sớm biết rằng hamster nhỏ sẽ như vậy đau, liền đừng cử động nàng tiểu huyệt. Y Y ở tỷ tỷ cực kỳ kiên nhẫn chờ đợi cùng trấn an hạ rốt cuộc hơi chút bình tĩnh một chút, dần dần không hề khóc, chỉ là thường thường khụt khịt hai hạ, "Thật sự đau quá a, tỷ tỷ ~" hoãn quá mức tới Y Y dùng cái mũi cọ tỷ tỷ mặt, làm nũng. "Lần đầu tiên là khả năng sẽ đau, nhưng là Y Y bảo bối tiểu huyệt quá nhỏ, cho nên khả năng so bình thường nữ sinh càng đau, nếu là Y Y lộng tỷ tỷ, tỷ tỷ hẳn là không có Y Y như vậy đau. Thực xin lỗi bảo bối, là tỷ tỷ quá nóng vội." Dương Hàm phi thường tự trách, hẳn là lại kiềm chế muốn nhanh lên đem hamster nhỏ chiếm cho riêng mình ý tưởng, đem tiền diễn làm càng thêm sung túc mới đúng, làm hamster nhỏ chịu khổ. "Không trách tỷ tỷ, chỉ là thật sự rất đau, nhưng là hiện tại không có như vậy đau, tỷ tỷ muốn hay không thử động một chút ~" Lý Y Y là điển hình hảo vết sẹo đã quên đau, vừa mới thích ứng một chút, liền bắt đầu muốn tỷ tỷ động đi lên. Dương Hàm cũng không dám có quá lớn động tác, cho dù hamster nhỏ như vậy nhiệt tình mời, vẫn như cũ là lo lắng lại cấp Y Y bảo bối mang đến thống khổ. Dương Hàm thật cẩn thận mượn dùng phía trước Y Y phân bố chất lỏng, cùng vừa mới vẫn luôn ở trào ra máu làm nhuận hoạt tề, phi thường tiểu biên độ hoạt động tay phải ngón giữa, biên độ nhỏ đến cơ hồ không có phát sinh cọ xát, vách trong gắt gao dán ngón tay cùng nhau tiểu biên độ động tác. Nhưng là này rất nhỏ kích thích, cũng đã đủ để cho dị vật cảm xông thẳng Y Y trong óc mà đi, loại này mãnh liệt dị vật cảm hỗn loạn một tia khoái cảm, là Y Y chưa bao giờ cảm nhận được quá cảm giác, muốn đình chỉ, rồi lại luyến tiếc kia một tia khoái cảm.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ