Chương 44. Khai ăn ( h )

633 6 0
                                    


Dương Hàm lấy tinh lực tràn đầy hamster nhỏ không có cách nào "Vậy ngươi hôm nay muốn nghe lời nói, không thể trực tiếp vọt vào tới, có thể chứ?" Chỉ có thể ý đồ cùng hamster nhỏ ước pháp tam chương, "Hảo ~ đều nghe tỷ tỷ! Ngao ô ~~!" Lý Y Y chút nào không bận tâm trong ký túc xá còn có những người khác, dù sao bạn cùng phòng nhóm lại điếc lại hạt, Dương Hàm nghe hamster nhỏ tiếng hoan hô, trong lòng chắc chắn tối nay sẽ không quá hảo quá, yên lặng trước đem dịch bôi trơn bắt được trong tay, lại sờ qua áo mưa "Tới ~ tỷ tỷ trước cho ngươi đem áo mưa tròng lên" .

Lý Y Y thập phần ngoan ngoãn đem côn thịt đưa đến tỷ tỷ trong tầm tay "Ta cũng muốn mang bộ sao?"

"Muốn, ngu ngốc, tỷ tỷ hiện tại nhưng không nghĩ hoài thượng ngươi bảo bảo" Dương Hàm bị hamster nhỏ đậu đến thả lỏng rất nhiều, không giống tối hôm qua như vậy thẹn thùng, trong lòng cũng rất rõ ràng, nếu chính mình không bắt được quyền chủ động, đêm nay khẳng định sẽ càng thêm thảm thiết.

Dương Hàm đem áo mưa tròng lên hamster nhỏ côn thịt, mềm nhẹ đem không khí bài sạch sẽ, hamster nhỏ côn thịt là Dương Hàm không có nghĩ tới đại, áo mưa bị căng đến cô ở côn thịt thượng, nhìn dáng vẻ lần sau muốn mua đại nhất hào. Theo tỷ tỷ chỉ dẫn, Lý Y Y đem côn thịt đỉnh ở tỷ tỷ huyệt khẩu, "Nhiều đồ điểm dịch bôi trơn trước!" Dương Hàm sợ Lý Y Y toàn bộ vọt vào tới, chạy nhanh lấy qua tay biên dịch bôi trơn, đưa cho hamster nhỏ. 

Lý Y Y tiếp nhận tỷ tỷ truyền đạt dịch bôi trơn, mở ra cái nắp, bài trừ một đại đống đồ ở huyệt khẩu, đồ ở côn thịt thượng, dùng tay cầm chính mình côn thịt, lấy côn thịt vì bút, đem tỷ tỷ huyệt khẩu dịch bôi trơn bôi khai, đem bộ phận dịch bôi trơn chen vào tỷ tỷ tiểu huyệt trung.

"Ân ~ bảo bối ~" ở hamster nhỏ bôi trong quá trình, Dương Hàm Tiểu Đậu Đậu thỉnh thoảng bị đỉnh lộng, tiếng rên rỉ nhịn không được từ trong miệng tràn ra "Thật lớn, chậm một chút, tỷ tỷ chịu không nổi" Dương Hàm nho nhỏ huyệt khẩu tựa hồ hoàn toàn vô pháp tiếp nhận Y Y côn thịt lớn, gần là ở huyệt khẩu đỉnh lộng khiến cho Dương Hàm có loại sắp bị xé rách cảm giác, nhưng là đau đớn trung lại hỗn loạn một tia khác thường khoái cảm, Dương Hàm duỗi tay nắm côn thịt hệ rễ, không cho hamster nhỏ động tác quá mức mãnh liệt, ở Y Y không ngừng khiêu khích hạ, Dương Hàm nhục huyệt đã phân bố ra đại lượng ái dịch, hamster nhỏ hạ thể mao mao cũng bị ướt nhẹp,

 "Có thể chậm rãi thử vào được" Dương Hàm đúng lúc phát ra bước tiếp theo mệnh lệnh, Lý Y Y tắc giống được đến mệnh lệnh đại cẩu, cấp vội vàng đem chính mình quy đầu hướng tỷ tỷ nhục huyệt trung tắc, "Chậm rãi chậm rãi bảo bối" hamster nhỏ quy đầu phá khai rồi huyệt khẩu, khoái cảm hỗn tạp đau đớn bôn tập mà đến, 

Dương Hàm nắm lấy hamster nhỏ côn thịt, ngăn cản quá mức thô tráng côn thịt không đầu không đuôi đấu đá lung tung, Lý Y Y nghe lời tạm thời không hề đâm vào, tỷ tỷ huyệt khẩu gắt gao cô ở quy đầu, đối mới nếm thử tính sự hamster nhỏ tới nói là thật lớn dụ hoặc, tỷ tỷ huyệt khẩu căng đến đại đại, hơi mỏng một tầng, thật giống như lại động một chút liền sẽ hư. 

Nhưng là Lý Y Y hiển nhiên xem nhẹ tỷ tỷ tiếp nhận năng lực, ở tỷ tỷ năm ngón tay chỉ dẫn dưới, hamster nhỏ côn thịt ở tỷ tỷ nhục huyệt trung thong thả xâm nhập, không bao lâu toàn bộ quy đầu đều bị tỷ tỷ nuốt vào huyệt trung, côn thịt bị huyệt thịt gắt gao giảo cắn, quy đầu lâm vào một cái ấm áp bẫy rập, 

Dương Hàm nghe hamster nhỏ đột biến tiếng thở dốc, suy đoán chưa kinh nhân sự tiểu bảo bối khả năng đã chịu không nổi, nắm côn thịt tay dần dần dùng sức, trên dưới loát động. "Tỷ tỷ ~ ân ~" Lý Y Y gắt gao chịu đựng, "Không có quan hệ nga, bảo bối có thể bắn cấp tỷ tỷ" Dương Hàm một bên không ngừng loát côn thịt hệ rễ, một bên còn ở hamster nhỏ bên tai kích thích.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ